Đời sống

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, dùng dao đâm chết bạn

Thừa Thiên 05/09/2023 - 11:50

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, sau đó bị bạn nhậu chặn đường đánh bằng côn nhị khúc, Duy lập tức rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm bạn nhậu nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Ngày 5/9, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Quách Trần Khánh Duy (SN 1994, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc) liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại địa bàn huyện Xuân Lộc.

anh-d.(1).jpg
Đối tượng Quách Trần Khánh Duy cùng hung khí gây ra án mạng

Trước đó vào ngày 1/9, Duy và T cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại ấp Bằng Lăng, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc. Trong quá trình nhậu, cả hai có nói qua lại rồi xảy ra mâu thuẫn nhưng được nhóm bạn can ngăn.

Sau đó, Duy lái ô tô ra về thì T chạy ô tô theo chặn xe và đánh Duy bằng côn nhị khúc. Do bực tức và có sẵn con dao bấm để ở túi quần, Duy lập tức rút dao ra và đâm vào người T liên tiếp, sau đó rời khỏi hiện trường. T sau khi bị đâm do bị thương nặng nên không qua khỏi.

Sau khi hay tin T đã tử vong, Duy đã đến Công an huyện Xuân Lộc đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

Hiện đối tượng và tang vật gây án đã được công an huyện Xuân Lộc bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, dùng dao đâm chết bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO