Tin tức

Mang súng đến nhà bắn "dằn mặt" chỉ vì mâu thuẫn chăn thả vịt

Minh Sáng 07/03/2024 - 15:49

Ngày 6/3/2024, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết, đã triệu tập các đối tượng để làm rõ vụ việc dùng súng thể thao bắn đạn cao su vào nhà dân từ mâu thuẫn chăn thả vịt đồng ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.

Qua xác minh ban đầu, Công an huyện Hàm Thuận Bắc xác định ông N.V.P (sinh năm 1971, trú tại xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc) và T.T.L (sinh năm 1990, trú tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc), có mâu thuẫn với nhau trong việc chăn vịt thả đồng từ trước.

11(4).jpg
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Sáng 6/3, T.T.L đến gặp và đe dọa sẽ đánh ông N.V.P nếu ông P tiếp tục thả vịt trên đồng ruộng thuộc quản lý của L.

Sau đó, ông P về nhà kể lại cho 02 người con là N.V.T (sinh năm 1997) và N.V.H (sinh năm 2000). Sau khi nghe câu chuyện, N.V.H. gọi điện thoại cho một số bạn bè cầm theo hung khí qua nhà ông L.

Khi đến trước nhà ông L, T.C.T (sinh năm 1996, trú tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) là em họ của H, đã dùng một khẩu súng (loại thể thao, bắn đạn cao su), bắn vào nhà ông T.T.L, sau đó nhóm thanh niên này nổ máy xe bỏ đi.

2-2(1).jpg
Khẩu súng bị Công an Hàm Thuận Bắc thu giữ

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức xác minh, triệu tập các đối tượng để làm rõ vụ việc, đồng thời thu giữ khẩu súng ngắn có dòng chữ Zoraki, là súng thể thao bắn đạn cao su.

Vụ việc đang được Công an Hàm Thuận Bắc tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang súng đến nhà bắn "dằn mặt" chỉ vì mâu thuẫn chăn thả vịt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO