Lý do Hoa hậu Đỗ Thị Hà không tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nữa

Tường San| 08/09/2022 16:16

Đỗ Thị Hà cho biết, cô chưa có dự định tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian tới.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cô là Hoa hậu Việt Nam 2020. Được biết, chỉ còn một thời gian nữa là cô sẽ trao lại ngôi vị của mình cho người đẹp đương nhiệm tiếp theo.

Mới đây, trong một đợt tour tuyển sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Đỗ Thị Hà đã có dịp chia sẻ về hành trình của mình trong thời gian qua để cổ vũ, động viên và truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ đang có dự định thi Hoa hậu.

Đỗ Thị Hà, sao việt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà sắp kết thúc nhiệm kỳ

Tại đây, người đẹp cũng bắt gặp một câu hỏi rằng cô có dự định thi quốc tế nữa không. Theo Đỗ Thị Hà thì hiện cô đang tập trung hoàn thành tốt chương trình đại học của mình. Nàng hậu cũng chia sẻ thêm rằng, Miss World 2021 đã là một kỷ niệm đẹp với cô và cô vẫn chưa có dự định tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc nào khác.

Đỗ Thị Hà, sao việt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Nhan sắc của nàng hậu ngày càng thăng hạng

Trước câu trả lời của Đỗ Thị Hà thì nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Bởi hiện tại, nhan sắc của nàng hậu đang "chín muồi" không chinh chiến quốc tế quả thực là một điều đáng tiếc. Đồng thời, trước kia, khi cô thi quốc tế Miss World và đạt được top 13 nên khán giả ai cũng hy vọng cô sẽ có thêm một lần "xuất khẩu" nữa với mong muốn đạt vị trí cao hơn.

Đỗ Thị Hà, sao việt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà chưa có dự định thi quốc tế

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lý do Hoa hậu Đỗ Thị Hà không tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO