Lưu Khải Uy ám chỉ không muốn rời Dương Mịch trên show truyền hình, netizen: 'Vì con gái liệu có quay về bên nhau?'

Tường San| 10/09/2022 07:17

4 năm trôi qua kể từ khi ly hôn, Dương Mịch hiện là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Cbiz, còn Lưu Khải Uy thì mờ nhạt dần khỏi làng giải trí.

Theo truyền thông, gần đây Lưu Khải Uy đang tìm cơ hội cho sự trở lại của mình, anh đã tham gia vào chương trình tạp kỹ "Anh trai vượt mọi chông gai 2". Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh cũng gây nhiều tranh cãi.

 lưu khải uy, dương mịch, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Kể từ khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức thông báo tin ly hôn, nam diễn viên dường như đã thay đổi rất nhiều. Anh sẵn sàng gác lại sự nghiệp để trở thành người bố dồn mọi thứ tập trung chăm lo cho con gái Tiểu Nhu Mễ. Cũng vì điều này, Dương Mịch bị công chúng chỉ trích vì cho rằng cô vô trách nhiệm với con gái.

 lưu khải uy, dương mịch, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Lưu Khải Uy và Dương Mịch vướng nhiều ồn ào về việc chăm sóc con gái sau ly hôn.

Trên thực tế, trong cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch, người đau khổ nhất phải là con gái Lưu Tiểu Mễ. Bởi không đứa trẻ nào lại muốn bố mẹ ly hôn. Dù Dương Mịch sẽ dành thời gian sang Hong Kong để thăm và đồng hành cùng con gái, nhưng khi cô bé thực sự trưởng thành, chắc chắn nữ diễn viên sẽ không thể ở bên chăm sóc và đồng hành cùng ái nữ. Và hiện tại Lưu Khải Uy cũng lựa chọn quay trở lại làng giải trí nên mối quan hệ và sự chăm sóc dành cho con gái của họ đương nhiên cũng sẽ giảm đi.

 lưu khải uy, dương mịch, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Một lần, sau khi ghi hình cho chương trình tạp kỹ "Anh trai vượt mọi chông gai 2", Lưu Khải Uy đã giãi bày lòng mình: "Nếu chúng tôi có thể nghĩ nhiều hơn về Tiểu Nhu Mễ, có lẽ đã không đến mức phải ly hôn!". Câu nói này của anh khiến nhiều người cho rằng đang ám chỉ việc không muốn ly hôn với Dương Mịch. Một số cư dân mạng thắc mắc rằng nếu bây giờ vì con gái, liệu họ có trở về bên nhau?''.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Khải Uy ám chỉ không muốn rời Dương Mịch trên show truyền hình, netizen: 'Vì con gái liệu có quay về bên nhau?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO