"Lửa ấm" - phim về lính cứu hỏa và ngành y nối sóng "Lựa chọn số phận"

M. Khang| 22/09/2020 11:54

(BVCL) Phim truyền hình “Lửa ấm” do đạo diễn Đào Duy Phúc thực hiện, sẽ nối sóng phim “Lựa chọn số phận” trong khung giờ 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu trên VTV1.

Chiều 21/9, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình VN đã có buổi họp báo ra mắt phim mới mang tên "Lửa ấm".

“Lửa ấm” có đề tài khá lạ. Phim xoay quanh hai ngành y và phòng cháy chữa cháy. Theo tiết lộ của nhà sản xuất-Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC-phim nối sóng “Lựa chọn số phận”. Các nhân vật chính trong phim “Lửa ấm” là bác sỹ và lính phòng cháy chữa cháy.

NSƯT Trương Minh Quốc Thái ra bắc đóng "Lửa ấm"

“Lửa ấm” cũng cập nhật xu thế làm phim hiện tại là mời các diễn viên phía Nam tham gia đóng phim như “Về nhà đi con”, “Sống chung với mẹ chồng”, “Tình yêu và tham vọng”... phim “Lửa ấm” có sự xuất hiện của NSƯT Trương Minh Quốc Thái. Chia sẻ tại họp báo, diễn viên Quốc Thái cho biết, đây là lần đầu tiên anh ra Hà Nội để đóng phim của VFC sản xuất, do đó đã rất háo hức khi vào vai chính - một người lính cứu hỏa - công việc anh rất ấn tượng nên đã không ngần ngại theo đoàn làm phim.

Diễn viên Thúy Hằng vào vai bác sĩ Thủy, một bác sĩ giỏi nghề nhưng nội tâm cũng rất phức tạp. Cô chia sẻ, khá e ngại khi đọc kịch bản bởi nhân vật là bác sĩ, các câu thoại cũng chủ yếu liên quan đến y lệnh, thuốc để cứu bệnh nhân. Sau bộ phim này, cô mong muốn khán giả có cái nhìn toàn diện hơn, sẻ chia với đội ngũ y, bác sĩ, nhất là các nữ bác sĩ.

Tạo hình của Thu Quỳnh trong "Lửa ấm"

Trong “Lửa ấm”, nữ diễn viên Thu Quỳnh vào vai bác sĩ Khánh Ngọc, có tạo hình khác với vai My “sói” cá tính trong “Quỳnh búp bê” và vai hiền lành, thùy mị, cam chịu trong “Về nhà đi con”. Tuy nhiên, vai diễn cũng hứa hẹn để lại ấn tượng với công chúng thời gian qua về tài năng diễn xuất của Thu Quỳnh.

Phim “Lửa ấm” còn có sự tham gia của 2 diễn viên gạo cội là NSND Lan Hương và NSND Trọng Trinh. Phim chiếu trên kênh VTV1 vào 21 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

 Đạo diễn Đào Duy Phúc (trái) và Thu Quỳnh, NSND Trọng Trinh trong một bối cảnh bệnh  viện

Phim còn có sự tham gia của các gương mặt gạo cội như NSND Lan Hương Bông, NSND Trọng Trinh. Phim chiếu trên kênh VTV1 vào 21 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lửa ấm" - phim về lính cứu hỏa và ngành y nối sóng "Lựa chọn số phận"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO