Long Hưng Phát - công ty vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín tại TP.HCM

Tường San| 14/07/2022 14:51

Long Hưng Phát - công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng, đảm bảo tuyệt đối quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng, đúng thời gian cam kết.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những thông tin cần thiết về đơn vận chuyển này và những thông tin quan trọng gửi hàng đi Mỹ.

Các hình thức gửi hàng đi Mỹ

gửi hàng đi Mỹ, Long Hưng Phát gửi hàng đi Mỹ, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Long Hưng Phát

Hiện nay, dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ hầu như được vận chuyển theo hai hình thức là vận chuyển bằng đường hàng không và vận chuyển bằng đường biển. Trong đó:

Vận chuyển bằng đường hàng không sẽ giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hình thức vận chuyển này có một số nhược điểm như: không vận chuyển được các mặt hàng cồng kềnh, có trọng lượng lớn và chi phí khá cao.

Gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển có ưu điểm là giá thành rẻ, có thể vận chuyển hàng số lượng lớn. Tuy nhiên, hình thức vận chuyển này mất nhiều thời gian hơn, chênh khoảng từ 5-10 ngày so với vận chuyển bằng đường không.

Lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ

Ngày nay, gửi hàng đi Mỹ đã dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để quá trình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng hơn, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau:

Đảm bảo hàng hóa của bạn hợp lệ với quy định: tuyệt đối không được vận chuyển các mặt hàng cấm như chất nổ, chất kích thích, văn hóa phẩm đồi trụy, súng ống, chất gây ô nhiễm,... Tại Mỹ có quy định khá chặt chẽ về các loại hàng được xuất nhập khẩu nên bạn cần lưu tâm.

Hàng hóa có đầy đủ các loại giấy tờ: khi công ty gửi hàng đi Mỹ tiếp nhận đơn hàng của bạn, họ sẽ tiến hành xác định tính hợp pháp của lô hàng. Đồng thời, họ sẽ thành lập các loại giấy tờ: giấy thông quan, giấy chứng từ hàng hóa,...

gửi hàng đi Mỹ, Long Hưng Phát gửi hàng đi Mỹ, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Long Hưng Phát

Điều đáng lưu ý nhất chính là lựa chọn đơn vị vận chuyển. Có nhiều công ty vận chuyển làm việc thiếu chuyên nghiệp, dẫn đến việc đơn hàng của bạn bị thất lạc, gặp sự cố,... Bạn hãy lựa chọn công ty gửi hàng đi Mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, có đầy đủ thông tin rõ ràng. Hơn thế nữa, hãy xác nhận rằng họ có giấy tờ cam kết cho bạn và có những hình thức bồi thường nếu gặp vấn đề.

Long Hưng Phát công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín thì có thể tham khảo Long Hưng Phát. Được biết, công ty được thành lập từ năm 2007, tính đến nay đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển.

gửi hàng đi Mỹ, Long Hưng Phát gửi hàng đi Mỹ, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Long Hưng Phát

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Long Hưng Phát rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ cho bạn. Giao hàng Long Hưng Phát cũng rất nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối, không cung cấp thông tin khách hàng với bên thứ 3.

Chất lượng dịch vụ tận tâm

Không dừng lại đó, chất lượng dịch vụ tại Long Hưng Phát rất đáng tiền, công ty cố gắng giao hàng đúng hẹn như cam kết. Nếu trong trường hợp đơn hàng gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển, bạn sẽ nhanh chóng được thông báo kịp thời. Bên cạnh đó, công ty gửi hàng đi Mỹ Long Hưng Phát sẽ đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Long Hưng Phát sẽ hỗ trợ bạn 100% từ khâu đóng gói, phân loại đến khâu gửi hàng. Việc của bạn là cầm hàng hóa tới bưu cục. Một ưu điểm nữa của Long Hưng Phát đó là nếu đơn hàng lớn, khó di chuyển công ty sẽ cho xe chuyên dụng tới tận nhà để nhận hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Long Hưng Phát luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng đi nước ngoài với giá thành cực cạnh tranh trên thị trường. Hiện nay, các công ty gửi hàng đi Mỹ rất thường xuyên xảy ra trường hợp ép giá khách hàng nhưng với Long Hưng Phát, một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển sẽ đảm bảo giá thành hợp lý cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Long Hưng Phát

Địa chỉ:

• TPHCM: 656/11A Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TPHCM

• Hà Nội: 58 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

• Cần Thơ: 97 Trần Văn Khéo, Cái Khê, Ninh Kiều, Cần Thơ

• Đồng Nai: B1/007 Bắc Sơn, Quang Trung, Thống Nhất, Đồng Nai

Hotline: 0936.799.169

Email: info@longhungphat.com

Website: https://longhungphat.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long Hưng Phát - công ty vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO