Lời khuyên dành cho phụ nữ tuổi trung niên: Đừng mua những chiếc quần quá cầu kỳ, 'quần liền màu' được ưa chuộng năm nay, thanh lịch và cao cấp

Tường San| 11/07/2022 09:28

Phụ nữ sau khi bước qua tuổi trung niên, đừng lúc nào cũng dành hết tâm tư cho việc mặc váy, thật ra quần âu cũng rất phù hợp với chúng ta.

Quần tây rất linh hoạt, tiện dụng và gọn gàng, chỉ cần bạn chọn được kiểu dáng và màu sắc phù hợp, quần tây cũng có thể trở thành công cụ đắc lực để tôn lên khí chất thanh lịch.

Khi chọn quần tây, phụ nữ tuổi trung niên nhất định phải tránh những chiếc quần tây có kiểu dáng quá cầu kỳ, không những khó phối đồ mà còn không có khí chất về tổng thể. Trong mùa hè, lời khuyên dành cho phụ nữ trung niên: không nên mua quá nhiều quần, năm nay, “quần tây ống đứng màu trơn” được ưa chuộng, thanh lịch và cao cấp, hãy cùng tham khảo nhé!

Thứ nhất, đặc điểm của quần liền màu

Cái gọi là quần tây trơn màu chủ yếu là kiểu quần có đường cắt thẳng 3 chiều, đây là đặc điểm và cũng là ưu điểm lớn nhất của nó, đối với phụ nữ trung niên thì những kiểu quần tây này có thể giúp chúng ta tạo sự gọn gàng và cao cấp hơn. Bạn có thể làm cho đôi chân của bạn thẳng và thon thả, làm thế nào bạn có thể không yêu chúng?

1. Phong cách đồng màu, phóng khoáng và đa năng

Đối với phụ nữ trung niên, chúng ta không nên quá cầu kỳ khi lựa chọn quần tây, đặc biệt là những chiếc quần legging có họa tiết da báo, chấm bi, họa tiết in không những trông quá diêm dúa mà còn không có khí chất khi mặc, thậm chí sẽ tôn lên những khuyết điểm của đôi chân.

Bạn nên chọn những chiếc quần đồng màu, những chiếc quần này tuy không bắt mắt nhưng lại mang tính thực dụng và độ bền cao, một bậc thầy trong việc tạo ra phong cách thanh lịch và cao cấp.

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

2. Sử dụng cắt đường thẳng ba chiều

Trong cuộc sống hàng ngày, quần màu trơn có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, và điểm khác biệt giữa quần trơn màu với các loại quần đồng màu khác là ở đường cắt và độ vừa vặn của nó. Những chiếc quần này được cắt với đường thẳng ba chiều, cho thấy một đường thẳng mượt mà và gọn gàng từ eo đến ống quần.

Tuy nhiên cần lưu ý chọn bản thẳng phù hợp với mình, nếu chân dày có thể thử kiểu quần ống thẳng hoặc rộng, chân gầy có thể chọn kiểu ống điếu, kiểu thẳng nhỏ.

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

Quần ống suông thẳng màu phù hợp với phụ nữ trung niên

Sau khi nói về đặc điểm của quần ống suông màu, chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẫu quần ống suông trơn màu phù hợp cho phụ nữ tuổi trung niên.

1. Quần tây nam thẳng lưng cao kaki nhẹ

Hệ màu đất là hệ màu mang tính trí tuệ rất cao, đặc biệt là màu kaki làm giảm độ bão hòa, hãy chọn những chiếc quần ống suông hoặc quần ống rộng có đường cắt thẳng như vậy không những che được phần ngấn mỡ mà còn cũng làm nổi bật trí tuệ và hình thức của chủ nhân.

Tuy nhiên, cần lưu ý là nên chọn kiểu quần ống suông cao, và ôm nửa mu bàn chân cho quần ống rộng.

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

2. Quần ống suông màu trắng

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn cho mùa xuân hè hơn quần tây trắng. Hãy chọn quần tây ống đứng màu trắng được cắt thẳng để làm nổi bật hơn nữa kết cấu chất lượng cao của màu trắng.

Bạn nên thử quần ống rộng màu trắng, không quá rộng hoặc quá chật, tóm lại là vừa phải.

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

3. Quần ống suông denim xanh

Nếu bạn muốn tạo ra một diện mạo quần tây giản dị, phong cách và thanh lịch, thì hãy chắc chắn chọn quần ống đứng màu xanh denim. Bằng cách này, cảm giác đường phố của chất liệu denim xanh có thể được sử dụng để nâng cao tính thời trang của tổng thể hình dáng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phụ nữ trung niên tốt nhất nên để lộ mắt cá chân và đi một đôi xăng đan hoặc giày pump mũi nhọn, sẽ lạ mắt và nữ tính hơn.

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

4. Quần đen điếu cày

Đối với phụ nữ trung niên nơi công sở thì nên chọn những chiếc quần ống suông màu đen, những chiếc quần ống suông màu này cũng được cắt may theo đường thẳng ba chiều, ống quần rộng rãi ở phần trên và hẹp ở phần dưới dài.

Cùng với cảm giác bình lặng độc đáo của dòng áo đen, với sơ mi trắng và sơ mi xanh, hình ảnh một người phụ nữ đảm đang và thanh lịch ở nơi làm việc đã sẵn sàng hiện ra.

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

Công thức phối quần trơn màu

Khi phụ nữ trung niên mua quần tây, họ không thể mua những kiểu quá cầu kỳ cũng như không quá nhiều quần, trên đây là đủ để mặc hàng ngày và đi làm.

1. Áo sơ mi + quần âu trắng

Đối với phụ nữ trung niên, có ý tưởng phối đồ nào đơn giản và mới mẻ hơn bộ đồ đôi này không? Ngoài sơ mi trắng, sơ mi xanh nhạt thì sơ mi kẻ dọc xanh trắng, xám trắng cũng là sự lựa chọn rất tốt.

Nhưng hãy nhớ vén gấu áo sơ mi, xắn cổ tay áo sơ mi và cố gắng để lộ mắt cá chân và mu bàn chân nhé!

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

2. Áo len ngắn tay + quần đen thuốc lá

Hiệu ứng được thể hiện bởi sự kết hợp này cũng rất đơn giản và thoải mái, cộng với sự kết hợp màu đen và trắng cổ điển và phóng khoáng, nó đặc biệt có khí chất. Bạn có thể tập trung vào việc lựa chọn giày.

Ví dụ, hãy phối nó với một đôi giày bà, hoặc một đôi giày cao gót mũi nhọn để tôn lên vẻ thanh lịch và nữ tính.

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

Tất nhiên, những ý tưởng kết hợp của quần trơn màu còn nhiều hơn thế nữa. Bạn cũng có thể sử dụng nó với áo phông ngắn tay, áo vest hoặc suit. Nếu phụ nữ trung niên chưa biết chọn quần tây nam gì thì có thể chọn cho mình một chiếc quần tây ống đứng màu trơn để dễ dàng mặc đẹp và tôn dáng nhé!

quần nữ, thời trang trung niên, mặc đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khuyên dành cho phụ nữ tuổi trung niên: Đừng mua những chiếc quần quá cầu kỳ, 'quần liền màu' được ưa chuộng năm nay, thanh lịch và cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO