Loại bỏ thói quen dùng sản phẩm có thành phần hóa chất độc hại - câu trả lời của Thuận Thiên

Tường San| 09/09/2022 15:16

Sức khỏe con người hiện tại đang phải chịu quá nhiều những tổn thương từ những tác động của các sản phẩm mang cho mình quá nhiều hóa chất của thời đại ngày nay. Thuận Thiên chọn cho mình một lối đi riêng và dần thu hoạch ngày càng nhiều hơn những thành quả mới.

Sự thay đổi dù là nhỏ bé

Bài viết này không vì mục đích chỉ trích bất kỳ một sản phẩm hoặc một thương hiệu nào, cũng như phủ định đi tầm quan trọng về sự phát triển của ngành hóa phẩm nói chung. Nhưng, việc mà thị trường ngày càng nhiều hơn những người tìm hiểu kỹ về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thì chứng tỏ, ý thức của cộng đồng về tác dụng phụ của các thành phần hóa học ngày càng rõ ràng và văn minh hơn.

Nếu không có sự phát triển ngày càng nhiều hơn về những thành phần hóa học mới, nền công nghiệp nặng từ thời 3.0 đã không thể phát triển sâu rộng cho đến thời điểm hiện tại để bước sang giai đoạn 4.0. Việc bảo quản, vận chuyển và tối ưu hóa sản phẩm từ các thành phần hóa học này là bằng chứng rõ ràng nhất nói lên tầm quan trọng của ngành công nghiệp hóa phẩm.

Thuận Thiên, chăm sóc sức khỏe

Tuyết Nhung - người sáng lập Thuận Thiên

Riêng về lĩnh vực sức khỏe, về các bệnh mãn tính và ngành làm đẹp, việc quay trở lại cội nguồn gốc rễ từ thiên nhiên chính là một bước tiến lớn. Đương nhiên là sẽ có rất nhiều những vấn đề còn tồn đọng khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều, nhưng đó là những cố gắng đáng trân trọng từ những người có một tình yêu và niềm đam mê rất lớn dành cho các sản phẩm có nguồn gốc thuần thiên nhiên.

Thuận Thiên, chăm sóc sức khỏe

Tuyết Nhung đến với ngành sức khỏe bằng một tình yêu to lớn dành cho nông sản Việt

Bằng việc nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi đến từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, từ những cuốn sách chuyên ngành nhất về cơ thể con người, sức khỏe và tác dụng của những mầm cây quý nhưng gần gũi, thân thuộc, Dương Lê Tuyết Nhung tạo ra một Thuận Thiên rất thuần khiết và nhiệt huyết, với một khát vọng to lớn rằng sẽ một phần nào đó có thể thay đổi được thói quen của người tiêu dùng trong tương lai

Thuận Thiên - bắt đầu bằng những điều giản đơn nhưng tiềm năng thì to lớn

Thay vì là mặt nạ dưỡng da với mức giá rất quốc tế đến từ những Brand lớn đã khẳng định được tên tuổi, khi mà chúng ta không thể thấy được một cách tường tận quy trình sản xuất của sản phẩm, thì Thuận Thiên viral bằng cách show ra cho cả thế giới thấy cách làm giản dị của mình.

Đó là những hộp thùng được đóng thô sơ nhưng lại chuyên dụng cho việc lấy mật ong, phấn hoa hay sữa ong chúa. Đó có thể là việc phải chắt lọc qua bao nhiêu lần nước mới có được tinh dầu nghệ đúng chuẩn dùng được. Một thau tỏi đen được xử lý bằng tất cả những sự tận tâm của mình… Kênh Tiktok thuanthienshop2 của Dương Lê Tuyết Nhung có cho mình hơn 330.000 Follower tính tới thời điểm hiện tại chỉ bằng sức hút giản đơn đó.

Thuận Thiên, chăm sóc sức khỏe

Kênh Tiktok của Thuận Thiên và cá nhân Tuyết Nhung nói riêng

Với những nhân viên làm việc theo kiểu thủ công nghiệp gia đình với quy mô vừa và nhỏ, lợi thế chính là việc quản lý chất lượng đầu ra của sản phẩm và quản lý nhân sự sẽ hết sức dễ dàng và đảm bảo được hiệu suất cao nhất. Chị Nhung chia sẻ: “Tất cả thành viên của team Thuận Thiên đều xem tất cả sản phẩm là tâm huyết và niềm vui. Tạo ra được công việc là vui một, nhưng vui mười chính là cách mọi người đã cùng tôi gầy dựng để cơ sở này ngày càng phát triển để ngày càng đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của thị trường”.

Thuận Thiên, chăm sóc sức khỏe

Thuận Thiên luôn cần mẫn cố gắng cho những kết quả tuyệt vời hơn

Nói theo ngôn ngữ của chương trình Shark Tank, lợi thế cạnh tranh đặc biệt của Thuận Thiên chính là nguồn gốc của sản phẩm và quy trình để thu thập nguyên liệu. Nó trong lành tới mức có thể ăn được. Chị Nhung tâm sự: “Nghe có vẻ buồn cười khi nói rằng có thể ăn được một lọ gel thoa làm mặt nạ trị nám da. Nhưng đó là một trong những điều làm tôi cảm thấy tự hào về Thuận Thiên nhất.”

Cách mà chị Nhung và Thuận Thiên truyền tải thông điệp trên kênh Tiktok của mình cũng chính là một điểm nhấn thú vị, khi hoàn toàn không hề có bất cứ một lời chèo kéo chào mời nào. Nó xuất phát từ một người có tâm và có tầm, với việc chia sẻ thông tin liên quan đến sức khỏe hết sức gần gũi và giản dị, Thuận Thiên mang trong mình nhiều tiềm năng ở đa lĩnh vực mà chúng ta có thể bàn tới.

Thuận Thiên, chăm sóc sức khỏe

Cùng xem Thuận Thiên sẽ tiến những bước dài như thế nào

Từ đó, hướng đến những sản phẩm có lợi cho sức khoẻ, Thuận Thiên bằng cái tâm sáng của mình hướng đến kinh doanh như một cách để tích góp phước đức cho mình, cũng như cống hiến cho thị trường nhiều hơn nữa những sản phẩm thiện duyên như vậy.

Cùng theo dõi bước tiến của Thuận Thiên và theo dõi kênh Tiktok thuanthienshop2 để có thể cập nhật nhiều hơn những thông tin thú vị và bổ ích liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loại bỏ thói quen dùng sản phẩm có thành phần hóa chất độc hại - câu trả lời của Thuận Thiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO