Lộ diện 5 vương miện độc đáo dành cho top 5 Miss Grand Vietnam 2022

Tường San| 27/09/2022 08:38

Một trong những vật phẩm đăng quang được chờ đón tại cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện - Vương miện dành cho Hoa hậu và 4 Á hậu.

Trải qua thời gian đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Top 50 thí sinh đã có những hoạt động sôi nổi, bổ ích và không kém phần ý nghĩa. Bên cạnh đó, phần thi Người đẹp Truyền cảm hứng đã thành công tìm ra Top 18 thí sinh xuất sắc, bước tiếp vào phần thực hiện những dự án thiện nguyện, lan tỏa thông điệp cao đẹp. Hay gần đây nhất là phần thi Áo tắm và phần thi Trang phục văn hóa dân tộc đã được diễn ra thu hút sự chú ý lớn từ khán giả cũng như người hâm mộ nhan sắc.

Trong thời điểm sự kỳ vọng của khán giả dành cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi ngày càng tăng cao, BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chính thức công bố vật phẩm đăng quang của Top 5 chung cuộc gồm: Vương miện cho Hoa hậu và 4 tiara cho Á hậu. Giữ đúng lời hứa cách đây vài tháng khi cuộc thi bắt đầu tuyển sinh của chủ tịch Phạm Kim Dung, vương miện của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 được đính rất nhiều kim cương. Chiếc vương miện mang tên The Wings of Beauty được làm từ vàng 18K, trên đó là 1.522 viên White Zirconia cùng 42 viên Emerald với những kiểu dáng, kích cỡ đa dạng. Tất cả kết hợp và tạo nên một chiếc vương miện vừa tượng trưng cho vẻ đẹp, tài năng, bản lĩnh và tấm lòng nhân ái, vừa toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Miss Grand Vietnam 2022, sao Việt

Miss Grand Vietnam 2022, sao Việt

Miss Grand Vietnam 2022, sao Việt

Công bố 5 vương miện của Miss Grand Vietnam 2022.

Đặc biệt, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 còn nhận được hoa đăng quang với tên gọi độc đáo - Cá chép hóa rồng và lấy chất liệu thân thuộc trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Kết hợp hài hòa giữa bông lúa nước và hoa sen, thiết kế của mẫu hoa mang nhiều tầng nghĩa, đại diện cho sự ấm no, hòa bình và hạnh phúc.

Bó hoa Kim long bích thảo được lấy cảm hứng từ rồng Việt Nam thời Lý, mình dài, thân uốn lượn mềm mại theo hình sóng nước. Ý nghĩa màu sắc: vàng gold - màu sắc biểu tượng cho Miss Grand Vietnam, mạnh mẽ, quyền lực, rực rỡ; màu vàng và đỏ - cũng là màu chủ đạo của quốc kỳ Việt Nam, in đậm dấu ấn dân tộc. Đây cũng chính là một lời chúc may mắn mà đơn vị chế tác hoa đăng quang gửi đến tân Hoa hậu trước khi cô chính thức lên đường chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Miss Grand Vietnam 2022, sao Việt

Miss Grand Vietnam 2022, sao Việt

Miss Grand Vietnam 2022, sao Việt

Cận cảnh vương miện của top 3 Miss Grand Vietnam 2022.

Trong buổi Họp báo, Chủ tịch Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Phạm Kim Dung cũng chia sẻ thêm thông tin mới nhất về các hoạt động sắp tới của cuộc thi. Ngoài ra, cô cho biết BTC vẫn giúp các thí sinh giữ vững tinh thần, rèn luyện đủ kỹ năng để bất kỳ ai cũng có thể trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 5 vương miện độc đáo dành cho top 5 Miss Grand Vietnam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO