Liên tục bị hack Facebook, Cao Thái Sơn nhắn hacker: 'Đừng mang thói vô liêm sỉ, đê tiện vào trí tuệ của bạn'

Hạ Tú| 19/10/2022 15:46

Thời gian vừa qua, kẻ xấu đã hack Facebook của Cao Thái Sơn, giả danh nam ca sĩ để đi mượn tiền.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Cao Thái Sơn đã bị kẻ xấu hack Facebook. Kẻ xấu đã giả danh Cao Thái Sơn để nhắn tin mượn tiền. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cao Thái Sơn không bao giờ hỏi mượn tiền và tuyệt đối mọi người không chuyển tiền để tránh kẻ gian lợi dụng với mục đích xấu". Anh cũng cho biết Facebook chỉ dùng để tương tác bạn bè chứ không giao lưu thân mật nên các hacker không nên có ý định chiếm đoạt tài khoản của anh.

Cao Thái Sơn, ca sĩ Cao Thái Sơn, sao Việt

Facebook của Cao Thái Sơn bị kẻ xấu hack để đi mượn tiền nhiều người.

Tuy nhiên, mới đây, Cao Thái Sơn lại phải lên tiếng cảnh báo khi trang cá nhân lại bị hack: "Cảnh báo - Trang Facebook này của Cao Thái Sơn đang bị hack liên tục nên mọi người cẩn thận với tất cả tin nhắn hay chat, trừ khi Sơn gọi điện thoại nói chuyện trực tiếp hoặc xác nhận đúng người.

Ở đời, cái gì không phải của mình thì không nên đi lấy của người khác. Có luật nhân quả, báo ứng nhãn tiền. Hà cớ chi có cái facebook để chơi mà năm lần bảy lượt muốn hack lấy Facebook của mình chi vậy, tính mò mẫm lấy thông tin cá nhân rao bán hay trang này bán được trăm triệu chắc tiêu xài chắc được cả đời.

Để đây và không nói gì thêm. Lương tâm của những người tri thức thông minh và giỏi giang, tử tế ăn học cao không phải dùng não của mình để trở thành hacker đi phá trang cá nhân của người khác. Đừng mang thói vô liêm sỉ, đê tiện vào trí tuệ của các bạn. Nhắc lại cho bạn hacker nào bữa giờ cứ hack trang của tui là chẳng có gì đặc biệt đâu, đừng tốn chất xám bỏ vào đây. Chúc ngày mới tốt lành!"

Cao Thái Sơn, ca sĩ Cao Thái Sơn, sao Việt

Cao Thái Sơn khuyên nhủ hacker không nên hack Facebook của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên tục bị hack Facebook, Cao Thái Sơn nhắn hacker: 'Đừng mang thói vô liêm sỉ, đê tiện vào trí tuệ của bạn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO