Lệ Quyên chúc mừng sinh nhật chồng cũ, cách xưng hô đủ biết mối quan hệ ra sao!

Vian| 03/09/2022 16:26

Ca sĩ Lệ Quyên vẫn vui vẻ chúc mừng sinh nhật chồng cũ một cách thân thiết và chân tình.

Vào cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận ly hôn với chồng là doanh nhân Đức Huy sau 10 năm chung sống. Nữ ca sĩ cho biết, cả hai thuận tình, tự nguyện chia tay và cũng không vi phạm đạo đức, pháp luật. Họ coi nhau là bạn bè, người thân, văn minh, hiểu biết và không làm tổn thương nhau.

Mới đây, trên trang Instagram của con trai Lệ Quyên là bé Bo đã đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật bố ruột của mình: "Chúc mừng sinh nhật ba". Đó là những khoảnh khắc hai cha con cùng nhau đi du lịch muôn nơi như những người bạn thân vừa tình cảm vừa vui nhộn.

Điều đáng nói hơn cả là ngay dưới phần bình luận, Lệ Quyên cũng lập tức để lại lời chúc: "Happy birthday ba Bo". Cô còn tag cả tên chồng cũ vào. Qua cách xưng hô "ba Bo" y hệt như thời còn mặn nồng một lần nữa cho thấy mối quan hệ của "Nữ hoàng phòng trà" và người xưa là vô cùng thân thiết.

ca sĩ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy, sao Việt

Con trai Lệ Quyên đăng ảnh cùng ba của mình. Cậu nhóc gửi lời chúc mừng sinh nhật phụ huynh theo cách rất dễ thương.

ca sĩ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy, sao Việt

Lệ Quyên cũng để lại lời chúc sinh nhật chồng cũ cực thân thiết.

Trước đó, Lệ Quyên từng tiết lộ mối quan hệ giữa mình và đại gia Đức Huy vẫn vui vẻ sau khi đường ai nấy đi: "Tôi cũng không chủ động nói ra điều gì trừ phi con tôi hỏi, nhưng nó hỏi rất nhiều thứ và muốn hỏi gì tôi trả lời cái đó. Tôi không lảng tránh điều gì hết. Hiện tại, người chăm sóc con tôi rất nhiều. Tôi còn sợ mình không có cơ hội chăm sóc con ấy chứ. Nhưng đặc trưng công việc của tôi dù bận rộn vẫn có thể chia giờ, không theo thời khóa biểu nào, nay đây mai đó.

Tôi cũng là người bạn thân nhất của con. Kể cả việc nó có bạn gái, thích bạn gái như thế nào nó cũng kể với tôi rồi bảo tôi và mẹ của bạn gái dẫn hai đứa đi chơi. Tôi cũng đồng ý và hẹn mẹ của bạn gái nó đi chơi. Tôi cho con gặp cả bạn bè tôi và trong mắt nó, mọi người đều bình thường, không có gì bất thường cả. Mọi thứ nói chung vẫn rất ổn. Tôi và chồng cũ vẫn rất vui vẻ, ok trong việc nuôi dạy con".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên chúc mừng sinh nhật chồng cũ, cách xưng hô đủ biết mối quan hệ ra sao!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO