Lâu lắm rồi mới chung khung hình, Shin Min Ah và Kim Woo Bin liền được đân mạng giục cưới

Vian| 28/06/2022 10:27

Cặp đôi "vàng" của làng giải trí Hàn Quốc nhận về không ít bình luận từ phía netizen khi xuất hiện tình cảm bên nhau.

Dự án "Our Blues" là bộ phim gây được chú ý lớn vì có dàn sao khủng góp mặt, trong đó phải kể đến những cái tên như Kim Woo Bin, Shin Min Ah, Lee Byung Hun, Han Ji Min... Mặc dù là một cặp ở bên ngoài đời thật nhưng Woo Bin và Min Ah lại không diễn chung với nhau. Họ cũng tránh đứng cạnh trong các sự kiện họp báo, tuyên truyền cho tác phẩm.

Tuy nhiên sau nhiều ngày tránh bày tỏ tình cảm, cuối cùng cặp đôi này đã khiến dân mạng phát sốt khi lộ tình tứ trong một số hình ảnh hậu trường của phim. Có thể thấy Woo Bin cười tươi, Shin Min Ah cũng rạng rỡ không kém lúc ngồi chung bàn ăn với các bạn diễn trong đoàn.

shin min ah, kim woo bin, sao hàn

Kim Woo Bin và Shin Min Ah vui vẻ trong ảnh hậu trường phim "Our Blues".

Nhìn diện mạo tỏa sáng của hai người, ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc thay cho họ. Nhiều netizen khen ngợi Shin Min Ah và Kim Woo Bin đẹp đôi. Không ít cư dân mạng giục họ sớm lên xe hoa và gây dựng gia đình riêng. Những netizen trên bày tỏ: "Tôi chỉ chờ mỗi cặp này kết hôn thôi. Chuyện tình đẹp như truyện cổ tích", "Nhanh cưới đi anh chị ơi, người ta cưới nhau hết rồi", "Công nhận hai người xứng đôi vừa lứa. Cả hai đều có nhân cách tốt. Kết hôn trong năm nay nói gót Hyun Bin và Son Ye Jin"...

shin min ah, kim woo bin, sao hàn

Dân mạng giục hai ngôi sao này nhanh chóng lên xe hoa, nốt gót Hyun Bin và Son Ye Jin.

Kim Woo Bin công khai hẹn hò Shin Min Ah từ năm 2015. Tính đến nay họ đã có 7 năm gắn bó không rời. Khi Woo Bin được chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng, Min Ah luôn động viên và chăm sóc cho anh. Cũng nhờ có tình yêu bền bỉ mà anh nhanh chóng vượt qua bệnh tật và quay trở lại với công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâu lắm rồi mới chung khung hình, Shin Min Ah và Kim Woo Bin liền được đân mạng giục cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO