Y tế

Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng cán bộ lão thành ngành Y tế

Chu Phương 27/02/2024 - 18:27

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 26/02, Đoàn đại biểu TP.HCM do ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM làm Trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ lão thành ngành Y tế trên địa bàn.

chu-phuong-1.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức (thứ 3 từ trái qua) đã đến thăm cán bộ lão thành ngành Y tế trên địa bàn thành phố.

Đoàn đến thăm bác sĩ Nguyễn Thế Dũng, nguyên Giám đốc Sở Y tế TP.HCM, hiện ngụ tại quận Tân Phú.

Bác sĩ Dũng xúc động, gửi lời cảm ơn lãnh đạo TP.HCM đã đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Dịp này, ông Dũng cũng đã nêu một số đề xuất nhằm góp phần phát triển ngành Y tế thành phố, qua đó nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức người dân, như phát triển hơn nữa mô hình viện trường, mạng lưới bác sĩ gia đình…

chu-phuong-2.jpg
Bác sĩ Nguyễn Thế Dũng cảm ơn lãnh đạo TP.HCM đến thăm, chúc mừng nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của cá nhân bác sĩ Nguyễn Thế Dũng cho ngành Y tế thành phố và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ông Dương Anh Đức chúc bác sĩ Nguyễn Thế Dũng luôn mạnh khỏe và tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho ngành Y tế, cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho các y bác sĩ trẻ.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Dương Anh Đức cảm ơn những ý kiến góp ý của bác sĩ Nguyễn Thế Dũng; và cho biết sẽ giao các cơ quan có liên quan xem xét lựa chọn những đề xuất thích hợp để nghiên cứu thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng cán bộ lão thành ngành Y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO