Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản, nhan sắc ra sao?

Hạ Tú| 27/10/2022 16:11

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình sau ca phẫu thuật dây thanh quản tại Thái Lan.

Vài ngày trước, Lâm Khánh Chi đã lên đường sang Thái Lan để phẫu thuật dây thanh quản. Cô cho biết bản thân ấp ủ ý định này đã lâu nhưng vì sợ mất đi giọng hát mà khán giả yêu thích nên dời đi dời lại nhiều lần. Giờ đây, cô hạ quyết tâm để có thể thực hiện ước mơ làm phụ nữ hoàn hảo của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau ca phẫu thuật quan trọng của mình. Cô tâm sự: "Buổi ăn sáng và chụp hình kỉ niệm với bác sĩ giỏi nhất về phẫu thuật thanh quản tại Thái Lan. Cám ơn mọi người đã yêu thương quan tâm đến Khánh Chi. 10 năm đấu tranh cuối cùng quyết định làm, cũng vì muốn có một phiên bản hoàn hảo cho khán giả và đặc biệt là người yêu của mình nè.

Trước khi làm bác sĩ tư vấn rất kĩ khi làm giọng xong có thể hát hay cũng có thể không hát hay đồng ý thì làm và dưỡng giọng từ 1 tháng tới 3 tháng giọng mới ổn định được hy vọng mọi chuyện suôn sẻ thì Khánh Chi tiếp tục sự nghiệp ca hát không thì dừng lại tại đây quý vị khán giả yêu thương Khánh Chi cũng đừng buồn nếu Khánh Chi không hát được như trước nhé. Cám ơn rất nhiều. Cuối cùng thì Khánh Chi cũng sẽ có được một phiên bản hoàn hảo mà mọi người mong muốn. Mãi yêu cả nhà".

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Lâm Khánh Chi cho biết bản thân đang hồi phục sức khỏe khá tốt.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Cô khoe nhan sắc tươi tắn và đã xuống giường đi lại được.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

Nữ ca sĩ còn khoe khẩu phần ăn được bệnh viện chuẩn bị chu đáo.

Trong ảnh đăng tải, nữ ca sĩ khoe thàn sắc rạng rỡ. Có vẻ sức khỏe của cô không mấy ảnh hưởng sau ca phẫu thuật thanh quản. Nữ ca sĩ khẳng định được bác sĩ chăm sóc và tư vấn rất kĩ. Cô cũng đã chuẩn bị tâm lí và trấn an các fan nếu chẳng may mình mất đi giọng hát sau khi hồi phục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản, nhan sắc ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO