Lâm Chí Dĩnh hồi tỉnh sau tại nạn giao thông chấn thương sọ não, phải mất một, hai năm phục hồi gương mặt

Tường San| 25/07/2022 13:59

Theo Sohu hôm 24.7, sau hai ngày nhập viện vì tai nạn xe hơi, bà xã Lâm Chí Dĩnh tiết lộ sức khỏe của anh và con trai đã ổn định. Gia đình dự kiến tổ chức họp báo để giải đáp những vấn đề liên quan.

Tiết lộ với truyền thông, Lâm Chí Hâm - em trai của Lâm Chí Dĩnh cho biết rằng nam diễn viên đã tỉnh lại. Để cập nhật rõ hơn sức khỏe của tài tử phim Thiên long bát bộ cũng như giải đáp những vấn đề liên quan, gia đình dự định tổ chức một cuộc họp báo vào chiều 25.7. Vợ của anh là Trần Nhược Nghi cũng cập nhật tình hình của ông xã trên trang cá nhân hôm 24.7. Cô chia sẻ: "Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh được cải thiện mỗi ngày nhờ sự quan tâm, chăm sóc của đội ngũ y tế Trường Canh cũng như những lời chúc bình an từ mọi người. Điều quan trọng nhất là tôi xin chân thành cảm ơn những người đã kịp thời cứu giúp anh Chí Dĩnh và bé Jenson. Hiện tình trạng của anh ấy tương đối ổn định còn Jenson cũng bị thương nhẹ và đang được theo dõi, hồi phục".

Lâm Chí Dĩnh, sao Hoa ngữ, Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn

Lâm Chí Dĩnh khiến công chúng hoang mang khi vỡ xương mặt, xương vai, chấn thương sọ não sau tai nạn hôm 22.7. Tuy nhiên, tình trạng của anh hiện đã ổn hơn.

Người đẹp tiếp tục: "Hiện tại, tôi chỉ muốn báo tin bình an đến mọi người bởi những thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng khiến tôi với tư cách là một người vợ, người mẹ không khỏi buồn lòng. Tôi hy vọng mọi người đừng tin vào những tin đồn chưa được kiểm chứng. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ gia đình chúng tôi, đó là nguồn sức mạnh lớn nhất đối với chúng tôi".

Vào ngày 22/7, vụ tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý trong dư luận Trung Quốc. Đặc biệt, thông tin anh bị vỡ xương mặt và phải phẫu thuật chỉnh hình là điều nhận được sự quan tâm nhất. Từ khóa "Gương mặt của Lâm Chí Dĩnh có bị thay đổi", "Liệu Lâm Chí Dĩnh có thể khôi phục lại diện mạo vốn có" là chủ đề được bàn luận trên mạng xã hội Weibo những ngày qua.

Lâm Chí Dĩnh, sao Hoa ngữ, Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn

Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Để bảo toàn mạng sống, bác sĩ trực thuộc bệnh viện Trường Canh cho biết Lâm Chí Dĩnh được phẫu thuật điều trị các chấn thương xương khớp, chấn thương sọ não trước. Phẫu thuật tái tạo gương mặt chỉ được thực hiện sau khi sức khỏe anh ổn định. Giám đốc bệnh viện Trường Canh và là bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực tái tạo sọ mặt và thẩm mỹ - Trần Kiến Tông cho biết ca phẫu thuật chỉnh hình đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh được tiến hành sau khoảng 2-3 tháng nữa. Tùy mức độ chấn thương, quá trình điều trị hậu phẫu tái tạo gương mặt có thể mất 1-2 năm.

Trình độ y học tiến bộ ngày nay rất tiên tiến nên bác sĩ thẩm mỹ Tạ Vũ Hiên cho biết khả năng Lâm Chí Dĩnh phục hồi được gương mặt như ban đầu là rất lớn. Thế nhưng, ám ảnh ngoại hình thay đổi, kiên trì vượt qua các cơn đau là điều mà bệnh nhana phải đối mặt trong cả quá trình muốn thành công và đặc biệt là cần tiềm lực kinh tế mạnh.

Lâm Chí Dĩnh, sao Hoa ngữ, Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn nghiêm trọng vào trưa 22.7, chiếc xe chở hai người bốc cháy dữ dội bên đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Dĩnh hồi tỉnh sau tại nạn giao thông chấn thương sọ não, phải mất một, hai năm phục hồi gương mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO