Kim Hyun Joong phản pháo trước cáo buộc nhiều năm không chu cấp tiền nuôi con

Tường San| 01/12/2022 15:26

Mới đây, phía nam diễn viên 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong đã chính thức lên tiếng sau khi bị tố không chu cấp tiền nuôi con suốt 7 năm. Anh cho biết, bản thân đang đau khổ vì những bình luận ác ý.

Cụ thể, Henecia - công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết trong một tuyên bố vào ngày 30/11: “Xét nghiệm quan hệ cha con là một quá trình cần thiết để quyền làm cha của anh ấy được công nhận về mặt pháp lý. Sau phán quyết của tòa án tối cao, Kim Hyun Joong đã nhiều lần liên lạc với cô Choi thông qua luật sư của mình để thảo luận về các vấn đề liên quan đến đàm phán phỏng vấn và hỗ trợ nuôi con, nhưng không nhận được hồi âm”.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Đại diện của nam nghệ sĩ nói thêm: “Khi tòa án gia đình điều chỉnh, Kim Hyun Joong đã tạm thời trả 2 triệu won tiền cấp dưỡng con cái. Thông tin Kim Hyun Joong nộp bằng chứng thu nhập cho tòa án để giảm tiền cấp dưỡng nuôi con từ 2 triệu won là sai sự thật. Cô Choi đã yêu cầu thêm tiền cấp dưỡng con cái tạm thời trong quá trình hòa giải và mức phí cấp dưỡng con cái mà tòa án đề nghị là 1,6 triệu won theo tài liệu của Kim Hyun Joong”.

Đại diện công ty này cũng bác bỏ thông tin cho rằng, Kim Hyun Joong bày tỏ ý định từ chối nuôi dưỡng hay gặp gỡ con riêng của mình. “Để quyết định về quyền nuôi con, các vụ kiện dân sự và hình sự giữa Kim Hyun Joong và phía cô Choi cần phải được hoàn tất”. Phía Henecia nói thêm: “Kim Hyun Joong và cô Choi đã có một cuộc chiến pháp lý trong một thời gian dài và nam nghệ sĩ đã không thể gặp con trai mình cho đến khi đứa trẻ lên 7 tuổi”.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

“Cách duy nhất để Kim Hyun Joong gặp con là nộp đơn xin phỏng vấn đàm phán các vấn đề liên quan đến tiền cấp dưỡng nuôi con thông qua tòa án. Vì không thể chờ đợi, anh ấy đã tiến hành đàm phán phỏng vấn và hỗ trợ nuôi con cùng một lúc. Việc phía cô Choi bảo anh ấy gặp đứa trẻ trước, nhưng anh ấy lại tiến hành đàm phán phỏng vấn và bất ngờ nộp đơn xin điều chỉnh tiền cấp dưỡng con cái là hoàn toàn khác với sự thật”, phía Kim Hyun Joong khẳng định.

“Kim Hyun Joong đã hỏi Choi nhiều lần vì anh ấy sợ con mình sẽ bị tổn thương một ngày nào đó nếu nó bị truyền thông đưa tin vì bất kỳ lý do gì. Nhưng đối phương đã chủ động liên hệ với tất cả các công ty truyền thông để công bố sự việc”, công ty của Kim cáo buộc.

Tranh cãi nổ ra vào năm 2014 khi người yêu cũ của Kim Hyun Joong là Choi cáo buộc nam nghệ sĩ hành hung cô và ép bạn gái phá thai. Vì vụ kiện đã khiến Kim Hyun Joong phải hầu tòa và bị "đóng băng" sự nghiệp. Vào năm 2015, Kim Hyun Joong từng làm xét nghiệm ADN và thừa nhận có 1 con trai với tình cũ.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong.

Tuy nhiên trải qua gần 6 năm dài kiện tụng qua lại, đến tháng 11/2020, Tòa án tối cao Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng, tuyên phạt bạn gái cũ của Kim Hyun Joong phải bồi thường cho anh số tiền 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng). Đồng thời bạn gái cũ của Kim Hyun Joong cũng phải bồi thường các chi phí thiệt hại vì hành vi phỉ báng, bôi nhọ nam diễn viên. Hiện tại, Kim Hyun Joong đã kết hôn với người bạn từ thuở nhỏ và cặp đôi vừa chào đón con trai vào tháng 10. Kim Hyun Joong cũng chính thức trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài bị "đóng băng" sự nghiệp vì bị bạn gái cũ kiện tụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Hyun Joong phản pháo trước cáo buộc nhiều năm không chu cấp tiền nuôi con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO