Kiều bào Mỹ tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tại TPHCM

D. Thảo| 01/09/2022 08:56

BVCL - Ngày 31/8, tại cảng Cát Lái (TP Thủ Đức), Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM tổ chức lễ trao tặng trang thiết bị y tế viện trợ của kiều bào Mỹ cho các bệnh viện tại TPHCM.

kieubao_euye.jpg
Đại diện Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM trao bảng tượng trưng vật tư chống dịch của Kiều bào Mỹ gửi về tặng Bệnh viện Đa khoa khu vực TP Thủ Đức

Các trang thiết bị y tế được kiều bào tại Mỹ gửi về tặng TPHCM gồm: 240 thùng giấy khử trùng Waxman Disinfectants Wipes, 35.000 bộ áo choàng Tyvek isolation gowns, 600 bộ áo choàng Coverall gowns level 3, 960 khẩu trang NIOSH maks. Tổng trị giá 53.000 USD.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM Trần Đức Hiển cho biết, đây là chuyến hàng thứ hai tiếp nhận từ kiều bào tại Mỹ gửi về. Chuyến hàng thứ nhất được tiếp nhận trong giai đoạn dịch Covid-19 xảy ra căng thẳng và đã chuyển giao cho các bệnh viện để phục vụ công tác phòng chống dịch.

Tại buổi lễ, đại diện Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Đa khoa khu vực TP Thủ Đức và Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.

Tại buổi lễ, đại diện Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM cũng đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong tiếp nhận và viện trợ vật tư y tế cho các bệnh nhân điều trị Covid -19 trên địa bàn TPHCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiều bào Mỹ tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO