Không thu tiền học sinh lớp 12 tham gia khảo sát

D. Trà (T/h)| 22/03/2023 12:52

BVCL - Sở GD-ĐT Hà Nội lưu ý các nhà trường tuyệt đối không thu tiền của học sinh phục vụ công tác kiểm tra, khảo sát.

khao-sat-12-2022-viet-duc.jpg
Ảnh minh họa

Theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội, kỳ khảo sát học sinh lớp 12 các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8/4. Đây là hoạt động được Sở GD-ĐT tổ chức hằng năm, giúp học sinh lớp 12 tập dượt, chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu nhà trường phổ biến đầy đủ các nội dung liên quan đến học sinh, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học sinh tham gia làm bài khảo sát theo lịch chung. Sở lưu ý các nhà trường tuyệt đối không thu tiền của học sinh phục vụ công tác kiểm tra, khảo sát.

Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 các trường trung học phổ thông sẽ làm 4 bài kiểm tra, trong đó có 3 bài bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một bài tự chọn khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn vật lý, hóa học, sinh học) hoặc khoa học xã hội (tổ hợp các môn lịch sử, địa lý, giáo dục công dân).

Học sinh lớp 12 học chương trình giáo dục thường xuyên làm 3 bài kiểm tra, trong đó có 2 bài bắt buộc là Toán, Ngữ văn và một bài tự chọn khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không thu tiền học sinh lớp 12 tham gia khảo sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO