Xã hội

Khống chế kẻ nghi ngáo đá cầm dao xông vào trường mầm non

Anh Đức 01/03/2024 - 11:58

Công an tỉnh Tiền Giang đã kịp thời khống chế một kẻ nghi ngáo đá cầm dao xông vào Trường mầm non Tuổi Thần Tiên. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 1/3.

cand-3.jpg
Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu và Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, động viên cháu bé sau khi được giải cứu an toàn. (Ảnh: CAND).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 1/3, một người đàn ông cầm dao xông vào trường mầm non Tuổi Thần Tiên ở TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), đồng thời khống chế hai cháu bé và cố thủ trong một phòng.

Sự việc đã khiến các cô giáo hoang mang. Để đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên nhà trường lập tức đưa các cháu bé tới khu vực an toàn và thông báo cho cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thiết lập chốt chặn khu vực xung quanh trường.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Thành Diệu, cùng với Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh đã đến hiện trường, kiểm tra và chỉ đạo lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ, giải cứu an toàn cho các cháu bé.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 9 giờ cùng ngày, lực lượng Công an đã khống chế được người đàn ông nghi ngáo đá và giải cứu an toàn cho hai cháu bé bị nắm giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế kẻ nghi ngáo đá cầm dao xông vào trường mầm non
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO