Khoe dùng giấy đi đường để 'chạy vòng vòng', tình nguyện viên bị thu hồi giấy

T.Trang| 28/08/2021 16:17

BVCL - UBND phường An Phú đã thu hồi giấy đi đường của một nữ tình nguyện viên sau khi người này đăng tải lên Facebook việc sẽ dùng giấy đi đường để "chạy vòng vòng".

Chiều 28/8, ông Phạm Thanh Phương - Chủ tịch UBND phường An Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp một nữ tình nguyện viên khoe giấy đi đường lên Facebook với nội dung dùng giấy này để "chạy vòng vòng".

mau-giay-di-duong-moi-14020211.png
Mẫu giấy đi đường mới của TP.HCM.

Cụ thể, bằng tài khoản Facebook cá nhân của mình, chị V.N.T.M, tình nguyện viên hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trên địa bàn phường An Phú đã đăng tải hình ảnh giấy đi đường kèm thông tin: "Cuối cùng em cũng được ra đường, được chạy vòng vòng. Cảm ơn ông anh trai của em".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của chị M. nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc đăng tải như trên của chị M. là không phù hợp. Giấy đi đường là để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch, còn công dụng để "chạy vòng vòng" như ý định của chị M. là không chấp nhận được.

Ghi nhận sự việc, phường An Phú đã mời chị M. đến làm việc và đưa ra phương án xử lý.

"Thật ra bạn này còn quá trẻ, sau khi có giấy đi đường vì thích thú quá nên đăng lên Facebook khoe. Bạn này có hỗ trợ công tác lấy mẫu xét nghiệm nhiều ngày nay. Nhưng hôm nay, sau khi xảy ra sự việc thì chúng tôi đã thu hồi giấy đi đường, đồng thời yêu cầu bạn này không làm công tác hỗ trợ nữa", ông Phương nói.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoe dùng giấy đi đường để 'chạy vòng vòng', tình nguyện viên bị thu hồi giấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO