Khoảnh khắc chung khung hình của 2 mỹ nhân Hoa - Hàn: Angelababy và Jessica gây sốt

Tường San| 22/09/2022 14:41

Trong 1 sự kiện mới đây, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh có dịp hội ngộ với nữ ca sĩ xứ Hàn Jessica. Khoảnh khắc chung khung hình 2 mỹ nhân Hoa - Hàn lập tức nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Tại sự kiện, "mẹ 1 con" Angelababy hoàn toàn không chịu lép vế trước nữ ca sĩ Jessica của Kpop. Tuy nhiên, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lại bị nhận xét yếu thế hơn vì kiểu tóc xoăn khiến trông cô có phần "hơi dừ", trong khi đó Jessica sang chảnh và trẻ trung hơn hẳn.

Angelababy, Jessica, sao hoa ngữ

Khoảnh khắc hai mỹ nhân Angelababy và Jessica chung khung hình.

Angelababy, Jessica, sao hoa ngữ

Angelababy, Jessica, sao hoa ngữ

Dưới bức hình của hai nghệ sĩ, loạt cư dân mạng đã để lại lời nhận xét: "Nét Hàn và nét Trung khác nhau nên không so. Trạng thái cả 2 cô hôm nay đều ổn", "Jessica xinh quá", "Jessica nhìn sang hơn, có nét kiêu kỳ", "Không nàng nào chịu thua. Cái nét sang chảnh của Jessica không lẫn đi đâu được", "Jessica chặt đẹp. Vẫn thích nét đẹp của Hàn hơn, nhìn sang hơn hẳn", "Lần này cô Jessica đẹp hơn mà nhìn hút hơn. Thích cả cái nét sang của cô này lẫn gu thời trang hôm nay", "Jessica trông trẻ trung và đẹp hơn. Angelababy ảnh này mặt hơi 'dừ', đường nét không thanh thoát lắm", "Angelababy xinh xắn sang trọng khí chất", "Jessica makeup nhẹ nhàng, Angelababy makeup sắc nét nên nhìn khác biệt thôi chứ 2 cô trời phú cho cái vibe sang xịn rồi, đặt cạnh nhau còn biết khen gì cho hết nữa"...

Angelababy, Jessica, sao hoa ngữ

Angelababy, Jessica, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, Jessica thời gian quan đã kiếm được số tiền lớn khi hoạt động tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ xứ Hàn giành hạng 2 ở chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 3 và ra mắt trong nhóm nhạc dự án. Jessica cũng tận dụng sự xuất hiện của mình để tự quảng cáo thương hiệu thời trang của cô trên các chương trình truyền hình Trung Quốc. "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là show đầu tiên Jessica biểu diễn sau nhiều năm tại Trung Quốc kể từ khi rời nhóm nhạc của Hàn Quốc - SNSD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc chung khung hình của 2 mỹ nhân Hoa - Hàn: Angelababy và Jessica gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO