Khi chia tay, Dương Mịch đưa 1,7 nghìn tỷ cho Lưu Khải Uy kèm những điều kiện khắc nghiệt

Hạ Tú| 23/10/2022 16:37

Năm 2018, Lưu Khải Uy vì không níu kéo được nên cuối cùng cũng chia tay Dương Mịch. Bản thân Dương Mịch cũng vui vẻ đồng ý nhưng những điều kiện mà cô đưa ra khiến nhiều cư dân mạng 'tròn mắt'.

Năm 2014, một cặp trai tài gái sắc của làng giải trí đã kết hôn với nhau, đó là Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Sự kết hợp của cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai sinh được con gái Tiểu Nhu Mễ. Nhưng khoảng thời gian vui vẻ chẳng kéo dài được bao lâu, với tính chất công việc, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ít gặp nhau hơn, nhưng bản thân nữ diễn viên lại không quan tâm đến điều này, dẫn đến mối quan hệ của họ ngày càng nhạt đi.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ

Khi chia tay, Dương Mịch chỉ đưa 1,7 nghìn tỷ cho Lưu Khải Uy, đồng thời đưa ra điều kiện khắc nghiệt.

Năm 2018, Lưu Khải Uy vì không níu kéo được nên cuối cùng cũng chia tay Dương Mịch. Bản thân Dương Mịch cũng vui vẻ đồng ý nhưng những điều kiện mà cô đưa ra khiến nhiều cư dân mạng tròn mắt. Tài sản chung của vợ chồng họ là 5 tỷ NDT (~ 17,1 nghìn tỷ), Dương Mịch lấy 4,5 tỷ NDT, chỉ đưa 500 triệu NDT và quyền nuôi con gái cho Lưu Khải Uy.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ

Mấu chốt là Dương Mịch cũng đưa ra những hạn chế, đó là nếu Lưu Khải Uy tái hôn, quyền nuôi con gái sẽ tự động được trả lại cho cô. Lưu Khải Uy đồng ý, nhưng với một thỏa thuận chia tay không công bằng như vậy, rất nhiều người khó hiểu với hành động của nam diễn viên. Họ cho rằng Dương Mịch đã nhận nhiều tiền hơn, lại đưa ra yêu cầu vô lý như vậy.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ

Thậm chí, họ còn cho rằng Dương Mịch quan tâm đến tiền bạc hơn khi phân bua thỏa thuận chia tay, nếu không sẽ không lấy 4,5 tỷ. Và Lưu Khải Uy quan tâm đến con gái Tiểu Nhu Mễ của mình nhiều hơn, nếu không, anh có thể tranh giành nhiều tài sản hơn với Dương Mịch, ít nhất là một nửa số đó.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ

Vì vậy Dương Mịch bị cho là đã ích kỷ về điểm này đến mức nhiều cư dân mạng cho rằng cô quá mưu mô và trong mắt chỉ có tiền. Hiện cả hai đã ly hôn gần 5 năm, Lưu Khải Uy dần rút lui khỏi làng giải trí và chuyên tâm chăm sóc Tiểu Nhu Mễ ở Hong Kong. Mặt khác, Dương Mịch vẫn hoạt động trong làng giải trí, và sự nghiệp của cô ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi chia tay, Dương Mịch đưa 1,7 nghìn tỷ cho Lưu Khải Uy kèm những điều kiện khắc nghiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO