Khánh thành trường iSCHOOL Ninh Thuận giai đoạn II

Lan Dương| 08/10/2022 21:39

BVCL - Sáng 8/10, Trường Hội nhập quốc tế iSchool Ninh Thuận diễn ra buổi Lễ Khánh thành Giai đoạn II tại cơ sở số 85 Nguyễn Văn Cừ, P.Văn Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Trường iSchool Ninh Thuận là thành viên thứ 6 gia nhập vào hệ thống iSchool. Trường được NHG đầu tư đầu tư hơn 235 tỉ đồng để xây dựng trên diện tích 44.043 m², nằm dọc trục đường Nguyễn Văn Cừ, P.Văn Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, với giai đoạn 1 được đưa vào hoạt động từ năm học 2017 - 2018, đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt cho 1.200 học sinh.

nghi-thuc-cat-bang-khanh-thanh-dien-ra-vo-cung-trang-trong.jpg
Nghi thức cắt băng khánh thành

Tại giai đoạn 2, iSchool Ninh Thuận triển khai nâng cấp và mở rộng diện tích, với nhiều hạng mục đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của học sinh tỉnh nhà. Trong đó, đất dành cho cây xanh và thể dục thể thao chiếm đến hơn 23.000m2, gồm sân thể thao, nhà thi đấu, hồ bơi và 21.000m2 gồm 4 dãy nhà 65 phòng học, các phòng chức năng, khối văn phòng, hiệu bộ, thư viện, căng tin, hội trường, khu nội trú và các công trình phụ trợ đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 2.500 học sinh các cấp lớp.

Trường iSchool Ninh Thuận có cơ sở vật chất hiện đại, cùng với đội ngũ thầy, cô giáo yêu nghề, mến trẻ, sự quan tâm giúp đỡ sâu sát từ lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng và Công ty iSchool, iSchool Ninh Thuận sẽ là một ngôi trường lý tưởng, đầy hứa hẹn cho học sinh tại khu vực.

Được biết, học sinh iSchool Ninh Thuận có tỉ lệ tốt nghiệp là 100%, tỉ lệ học sinh thi đậu vào các trường ĐH - CĐ là 95% và 2 năm liên tục, tập thể sư phạm nhà trường vinh dự nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”.

chuong-trinh-thu-hut-su-quan-tam-cua-dai-dien-co-quan-ban-nganh-va-bao-dai-dua-tin.jpg
Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành và Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Trong năm học 2021 - 2022, toàn trường có hơn 500 học sinh từ khối 1 đến khối 12, trong đó hơn 95% tỉ lệ học sinh khá giỏi. Tích cực tham gia các cuộc thi, hội thi cấp Tỉnh, thành phố, học sinh iSchool Ninh Thuận vinh dự đạt nhiều giải thưởng, huy chương.

Với hơn 14 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong quá trình đào tạo nên những công dân toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành trường iSCHOOL Ninh Thuận giai đoạn II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO