Đời sống

Khánh Hòa: Khẩn trương truy bắt hai đối tượng cướp tiệm vàng

L. Thanh 24/09/2023 05:59

Chiều tối 23/9, tiệm vàng Kim Khoa (trên Quốc lộ 1, phường Ba Ngòi, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) đã bị hai đối tượng cướp tài sản.

1.png
Hình ảnh hai đối tượng cướp tài sản tại tiệm vàng Kim Khoa được trích xuất từ camera.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 43 phút. Hai đối tượng đều đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm. Một trong hai đối tượng dùng vật được nghi là súng ngắn áp sát nhân viên bảo vệ tiệm vàng uy hiếp, khống chế, sau đó vào bên trong và lấy đi một hộp màu vàng. Đối tượng còn lại đi sâu vào phía trong tiệm, dùng búa đập vỡ tủ kính trưng bày vàng và lấy nhiều nữ trang cho vào túi xách.

Hình ảnh qua camera ghi lại cho thấy đối tượng này cũng cầm một vật như súng ngắn. Vụ cướp diễn ra chỉ hơn 30 giây, sau đó hai đối tượng nhanh chóng rời khỏi tiệm vàng và tẩu thoát bằng xe máy. Nhiều khách hàng, nhân viên của tiệm vàng dường như không có bất cứ hành động phản kháng nào và họ tìm cách tránh xa hai đối tượng.

2.jpg
Sau khi xảy ra cướp tài sản sản ở tiệm vàng Kim Khoa, nhiều người dân đến gần hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Vụ việc ngay sau đó được chủ tiệm vàng báo Công an địa phương. Các cơ quan chức năng thành phố Cam Ranh và tỉnh Khánh Hòa đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Khẩn trương truy bắt hai đối tượng cướp tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO