Khách đi máy bay, tàu hỏa, xe bus... vẫn phải đeo khẩu trang

T.A| 25/10/2020 06:54

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị vận chuyển hành khách đôn đốc, nhắc nhở hành khách để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, để hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 đối với hành khách đi trên phương tiện giao thông công cộng, Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Đôn đốc, nhắc nhở các doanh nghiệp vận tải, người điều khiển phương tiện vận tải phải thông báo và yêu cầu tất cả hành khách đi trên phương tiện giao thông công cộng (xe bus, taxi, xe chở khách, tàu hỏa, tàu phà…) phải đeo khẩu trang đúng quy cách.

- Người điều khiển và người phục vụ trên các phương tiện giao thông công cộng phải thực hiện đeo khẩu trang đúng cách theo khuyến cáo của Bộ Y tế trong suốt thời gian di chuyển.

Khách đi máy bay, tàu hỏa, xe bus... vẫn phải đeo khẩu trang - Ảnh 1.

Thông điệp 5K của Bộ tế. Ảnh: SK&ĐS.

- Cục Hàng không Việt Nam có văn bản nhắc nhở tất cả các hãng hàng không Việt Nam, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam tiếp tục thực hiện nghiêm quy định yêu cầu toàn bộ hành khách (bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài) bắt buộc phải đeo khẩu trang đúng cách trong suốt thời gian trên máy bay, khi làm thủ tục và trong thời gian ở sân bay. Những người đưa tiễn cũng bắt buộc phải đeo khẩu trang trong phạm vi sân bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách đi máy bay, tàu hỏa, xe bus... vẫn phải đeo khẩu trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO