Văn hóa - Giải trí

Kết quả Euro 2024: Anh giành chiến thắng tối thiểu trước Serbia

Kỳ Anh 17/06/2024 - 07:29

Trận đấu giữa Serbia và đội tuyển Anh tại bảng C EURO 2024 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Tam sư. Tuyển Anh đã tạm thời giành vị trí đầu bảng sau trận đấu đầu tiên ra quân.

Ở trận ra quân EURO 2024, đội tuyển Anh tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể với bộ tứ Kane, Saka, Foden và Bellingham trên hàng công. Alexander-Arnold đá cặp với Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ.

screenshot-2024-06-17-065522.png
Bàn thắng duy nhất của trận đấuu thuộc về Jude Bellingham.

Với đội hình gồm nhiều ngôi sao và có giá trị cao nhất giải đấu (gần 1,3 tỷ bảng), Anh được kỳ vọng sẽ chơi tấn công áp đảo và giành chiến thắng thuyết phục.

Thực tế thì Anh đã khởi đầu rất ấn tượng và có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 13 do công của Jude Bellingham.

Hưng phấn sau bàn thắng sớm, ĐT Anh càng dồn lên tấn công như vũ bão và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Ở trong khoảng thời gian rất dài sau đó của trận đấu, Anh chơi rất mờ nhạt. "Tam Sư" để mất thế trận và phải phòng ngự rất vất vả. Đến cuối hiệp hai, Anh mới có một pha bóng tấn công đáng chú ý, nhưng cú đánh đầu của Harry Kane lại đưa bóng đi trúng xà ngang.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 1-0 nghiêng về phía ĐT Anh. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate tạm chiếm ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, lối chơi của Anh trước Serbia không thể khiến CĐV hâm mộ họ cảm thấy hài lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Euro 2024: Anh giành chiến thắng tối thiểu trước Serbia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO