Karen Nguyễn chính thức hạ sinh con đầu lòng, hé lộ giới tính cùng một góc của nhóc tì

Hạ Tú| 26/10/2022 15:41

Sau thời gian chờ đợi, Karen Nguyễn đã hạ sinh công chúa đầu lòng.

Sau khi được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn trong các MV của Hương Giang, Karen Nguyễn khiến cộng đồng mạng được một phen trầm trồ với pha công khai người yêu trên mạng xã hội vào đúng ngày Lễ Tình Nhân. Vừa qua, cô và bạn trai của mình cũng đã tổ chức đám cưới. Trong đó, giây phút thiêng liêng nhất chính là lúc cô nàng bật khóc thông báo mình đã mang thai được 5 tháng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Karen Nguyễn đã chính thức thông báo mình đã sinh con khiến khán giả không khỏi vỡ òa. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đăng tải hình ảnh đỏ hỏn của nhóc tì đầu lòng. Dù chỉ là một góc nhỏ, thế nhưng cánh tay nhỏ nhắn đã đủ khiến dân tình phát sốt. Song song đó, cô nàng cũng hạnh phúc thông báo giới tính của con: "Lòi ra cục bông nhỏ thấy ghét quá. Ngắm mãi không chán. Chào mừng đến với thế giới, công chúa của chúng ta".

karen nguyễn, sao việt, hương giang

Karen Nguyễn chính thức hạ sinh con đầu lòng

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến hành trình vượt cạn thành công của bạn thân Hương Giang. Sau những ngày tháng chờ đợi, giờ đây nhóc tì đầu lòng của cô và ông xã đã chào đời. Hứa hẹn trong tương lai, công chúa này cũng sẽ sở hữu lượng fans lớn chẳng kém gì mẹ.

karen nguyễn, sao việt, hương giang

Hành trình mang thai của Karen Nguyễn được nhiều người chú ý

karen nguyễn, sao việt, hương giang

Cô và chồng mình đã có một cái kết viên mãn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Karen Nguyễn chính thức hạ sinh con đầu lòng, hé lộ giới tính cùng một góc của nhóc tì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO