Kanye West bị chỉ trích khi có hành động 'ăn mừng' tin vợ cũ Kim Kardshian chia tay tình trẻ sau 9 tháng hẹn hò

Tường San| 09/08/2022 15:21

Nam rapper Kanye West bị nhiều người chỉ trích khi chia sẻ trên trang cá nhân liên quan về cuộc tình 9 tháng của Kim Kardashian và tình trẻ Pete Davidson.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân Kanye West đăng hình ảnh giả mạo trang nhất của tờ New York Times, trong đó có bài viết mang tiêu đề "Skete Davidson qua đời tuổi 28" (Skete là cách West gọi Pete Davidson từ vài tháng trước). Hành động này của nam rapper Kanye West được cho là chế nhạo cuộc tình 9 tháng của vợ cũ Kim Kardashian và Pete Davidson.

Kim Kardashian, siêu vòng 3, sao âu mỹ

Kanye West bị chỉ trích chế nhạo cuộc tình 9 tháng của vợ cũ Kim Kardashian và Pete Davidson.

Ngay dưới bài đăng của nam rapper, nhiều người bày tỏ không đồng tình, chỉ trích với bài đăng của anh. Nhiều ý kiến cho rằng West đi quá giới hạn của trò đùa và biến mọi thứ trở nên lố bịch, mất kiểm soát.

Loạt bình luận từ các thành viên mạng về bài đăng của Kanye West: "Trò đùa không còn vui nữa", "Hãy xem lại cách bạn gửi năng lượng vào vũ trụ này", "Thật xấu hổ. Hãy dừng việc vô nghĩa này, tập trung vào công việc và những đứa trẻ", "Điều này thực sự không chấp nhận được"...

Kim Kardashian, siêu vòng 3, sao âu mỹ

Nguồn tin cho biết sau khi chồng cũ đăng bài, Kim Kardashian đề nghị West gỡ bài. Hiện tại, bài viết không còn trên trang Instagram của Kanye West.

Đây không phải là lần đầu Kanye West có động thái với Pete Davidson. Kim Kardashian và Kanye West chính thức đường ai nấy đi vào năm 2021. Kim đã nộp đơn để được công nhận độc thân hợp pháp vào tháng 12. Sau chia tay West, Kim hẹn hò người tình kém 13 tuổi Pete Davidson. Trong khoảng thời gian này, West nhiều lần chế giễu, đe dọa, khủng bố tinh thần Kim và tình trẻ của vợ cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kanye West bị chỉ trích khi có hành động 'ăn mừng' tin vợ cũ Kim Kardshian chia tay tình trẻ sau 9 tháng hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO