Johnny Depp trở lại Hollywood đóng phim hậu thắng kiện vợ cũ

Tường San| 30/06/2022 15:03

Kể từ sau vụ kiện với vợ cũ kết thúc vào đầu tháng 6 với phán quyết chiến thắng thuộc về Johnny Depp, nam diễn viên bắt đầu đóng phim trở lại.

Mới đây truyền thông đưa tin, Johnny Depp cuối cùng đã quay trở lại với tư cách là một diễn viên Hollywood. Trong những hình ảnh mới nhất, nam diễn viên được bắt gặp có mặt tại Paris (Pháp) để chuẩn bị quay phim mới mang tên "Maïwenn" của một nhà làm phim người Pháp Maïwenn.

 amber heard, johnny depp, johnny depp đóng phim trở lại, vụ kiện amber heard johnny depp

Johnny Depp xuất hiện tại Paris (Pháp), chuẩn bị cho việc quay phim mới.

Trong bộ phim lần này, nam tài tử sẽ vào vai Vua Louis XV của Pháp. Theo dự đoán ban đầu, bộ phim sẽ được quay trong khoảng 3 tháng tại Paris, cụ thể là tại Cung điện Versailles. Chưa dừng lại ở đó, chính đạo diễn Maïwenn, người cũng sẽ trở thành bạn diễn của Johnny Depp khi vào vai nữ Bá tước Jeanne du Barry - tình nhân cuối cùng của Louis XV.

 amber heard, johnny depp, johnny depp đóng phim trở lại, vụ kiện amber heard johnny depp

Đây là dự án phim đầu tiên của Johnny Depp kể từ sau khi thắng kiện trước vợ cũ Amber Heard. Trước đó, tin đồn về việc Johnny Depp sẽ quay trở lại với series phim ăn khách "Cướp biển vùng Caribbean" đã nổ ra gây hoang mang trong cộng đồng khán giả. Tuy nhiên, đại diện của nam tài tử đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này và khẳng định tin đồn là "sai sự thật".

Trước đó, trong phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard, nam tài tử đã khẳng định những cáo buộc của vợ cũ đã khiến sự nghiệp anh tàn lụi. Một trong những bộ phim "đá" anh khỏi dự án vì những cáo buộc này chính là "Cướp biển vùng Caribbean" phần thứ 6. Theo lời của nam tài tử 58 tuổi, Disney đã cắt đứt quan hệ với anh sau cáo buộc anh là người bạo hành gia đình và đánh vợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Johnny Depp trở lại Hollywood đóng phim hậu thắng kiện vợ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO