Giáo dục

iSchool tổ chức chương trình thiện nguyện "iSchool For Community" nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

M.S 20/07/2023 21:22

Chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập, Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool đã công bố kết quả chương trình "iSchool For Community", hoạt động khẳng định sự tận tâm và trách nhiệm của mình trong việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh và phát triển bền vững.

Chương trình "iSchool For Community" không chỉ là một hoạt động thiện nguyện đơn thuần, mà còn là sự cam kết toàn diện của iSchool đối với cộng đồng. Từ việc trồng hơn 3.680 cây xanh, tổ chức 127 hoạt động thiện nguyện và tặng 2.600 đầu sách cho trẻ em dân tộc, iSchool đã tạo ra những giá trị vô cùng ý nghĩa. Không dừng lại ở những con số ấn tượng, mà còn là minh chứng cho sự tận tâm và trách nhiệm của iSchool trong việc chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

ischool-phoi-hop-cung-dia-phuong-thuc-hien-hoat-dong-ve-sinh-moi-truong-song.png
iSchool phối hợp cùng địa phương thực hiện hoạt động vệ sinh môi trường sống

iSchool đã chứng minh rằng vai trò của một trường học không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng, mà còn mở rộng hơn để góp phần vào việc xây dựng cộng đồng. Bằng sự tập trung và sáng tạo, iSchool đã không chỉ định hình lại hình ảnh "trường tư thục" mà còn tạo ra một môi trường học tập và sinh hoạt thân thiện, nơi mỗi học sinh được đồng hành và phát triển đầy tiềm năng. Những hoạt động thiện nguyện và truyền cảm hứng của iSchool đã lan tỏa giá trị văn hoá và lòng yêu thương trong cộng đồng, mang lại niềm vui và hy vọng cho những người cần được giúp đỡ.

15 năm là một hành trình vừa đủ để iSchool nhìn lại sự nỗ lực không ngừng của mình trong việc thay đổi định nghĩa “trường học tư thục”. Từ những ngày đầu thành lập vào năm 2008 với mô hình Trường Hội nhập Quốc tế còn nhiều lạ lẫm, iSchool từng bước xóa bỏ hình ảnh “trường tư thục” học phí cao, “dịch vụ hoá” giáo dục. Đến năm 2017, iSchool chính thức được công nhận với danh hiệu “Hội nhập Quốc tế” và dần trở nên quen thuộc với phụ huynh, học sinh và cộng đồng giáo dục, gắn với hình ảnh một môi trường học tập, sinh hoạt, gần gũi, ấm áp.

cac-hoc-sinh-cung-chung-tay-trong-cay-trong-chien-dich-ischool-for-community.png
Các học sinh cùng chung tay trồng cây trong chiến dịch “iSchool For Community”

Với 14 cơ sở trên cả nước, hàng chục nghìn học sinh đã và đang đồng hành, iSchool từng bước mang đến một ngôi nhà chung, nơi các em được chào đón và học tập trong sự yêu thương. Trên hành trình lan tỏa tri thức, iSchool không ngừng tinh tuyển, đào tạo một thế hệ đội ngũ các thầy cô giáo không chỉ giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề, mà còn là những cá nhân trách nhiệm, giàu yêu thương dành cho con trẻ. Là một đơn vị giáo dục đặt mục tiêu khai phóng và hội nhập quốc tế lên hàng đầu, iSchool không chỉ giảng dạy, mà còn hướng nhiều hơn đến sứ mệnh giáo dục nhân bản, vì thế hệ trẻ và cho mai sau.

Hệ thống iSchool áp dụng nhiều ưu đãi cho học sinh đăng ký ghi danh năm học 2023 - 2024, bao gồm: miễn phí kiểm tra đầu vào; quỹ học bổng tuyển sinh đến một tỷ đồng; giảm học phí đến 45 triệu đồng. Số lượng ưu đãi tuyển sinh có giới hạn. Độc giả liên hệ nhà trường để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iSchool tổ chức chương trình thiện nguyện "iSchool For Community" nhân kỷ niệm 15 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO