Hyun Bin miệt mài kiếm tiền bỉm sữa, 'bà bầu' Son Ye Jin chỉ ở nhà lên kế hoạch cho tiệc mừng sắp sinh em bé

Hạ Tú| 02/11/2022 15:27

Nữ diễn viên Son Ye Jin được cho là sẽ tổ chức tiệc "baby shower" với sự góp mặt của hội bạn thân thiết.

Son Ye Jin sẽ hạ sinh quý tử đầu lòng vào tháng 12 tới. Trong thời kỳ vợ bầu bí sắp sinh, Hyun Bin vẫn tích cực đi làm để kiếm tiền bỉm sữa. Sau chuỗi ngày quảng bá cho bộ phim "The Confidential Assignment 2", nam tài tử này nhận được hợp đồng quảng cáo mới. Anh cũng nuôi tóc dài để thuận tiện cho việc ghi hình cho tác phẩm kế tiếp.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Hyun Bin tích cực đi làm việc kiếm tiền bỉm sửa.

Trong khi đó, Son Ye Jin tập trung cho việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ. Cô cũng dành nhiều thời gian học tiền sản. Không ít người cho rằng nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" còn lên kế hoạch tổ chức tiệc "baby shower", bữa tiệc mừng sắp sinh em bé. Nếu không có sự kiện đặc biệt nào thì hội bạn thân của Son Ye Jin chắc chắn sẽ đến chung vui cùng với cô.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Son Ye Jin được cho là đang lên kế hoạch cho tiệc mừng sắp sinh em bé.

Chính thức công khai quan hệ yêu đương vào tháng 1 năm ngoái, đến tháng 3 năm nay Son Ye Jin và Hyun Bin đã tổ chức đám cưới lãng mạn. Hôn lễ của hai người có sự góp mặt của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sau hôn lễ, họ sang Mỹ tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào. Cũng nhờ chuyến đi này mà Ye Jin đã có tin vui bầu bí. Tháng 6 vừa qua, cô hạnh phúc thông báo với giới truyền thông cũng như người hâm mộ việc vợ chồng cô sắp được lên chức bố mẹ.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ đón thành viên mới vào tháng 12 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyun Bin miệt mài kiếm tiền bỉm sữa, 'bà bầu' Son Ye Jin chỉ ở nhà lên kế hoạch cho tiệc mừng sắp sinh em bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO