Hyun Bin đã sớm lên kế hoạch này cho đứa con đầu lòng, Son Ye Jin nghe xong chắc cũng tán thành cả 2 tay

Tường San| 11/10/2022 14:03

Nam diễn viên Hyun Bin cùng bà xã Son Ye Jin sẽ lên chức bố mẹ vào cuối năm nay.

Vừa qua, một clip phỏng vấn trong quá khứ của Hyun Bin đã được người hâm mộ đăng tải lại. Trong clip này, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" cho biết hồi trước anh không hề thích bơi lội. Khi được yêu cầu tập luyện dưới nước, anh thực sự rất chán. Thậm chí có lần Hyun Bin còn dùng tay cho vào miệng khiến mình bị ói, giả vờ ốm để không phải xuống nước. Thời đó, anh chỉ thích những gì vui vẻ chứ chẳng thiết tha với những hoạt động vất vả như tập bơi.

Tuy nhiên sau này ông xã của Son Ye Jin thấy bơi lợi thực sự tốt cho sức khỏe và cũng phục vụ cho công việc. Anh còn bày tỏ: "Tôi sẽ cho các con học bơi vì bộ môn này hữu ích cho nhiều phần trên cơ thể, tăng khả năng hoạt động của phổi".

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Hyun Bin thú nhận từng không hề thích bơi lội nhưng sau này anh sẽ cho các con học bộ môn này vì nó tốt cho cơ thể.

Trong khi đó Son Ye Jin cũng từng chia sẻ việc cô thích đi bơi. Nghe xong kế hoạch của Hyun Bin, chắc chắn Ye Jin sẽ tán thành cả 2 tay với chồng.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai hẹn hò vào tháng 1 năm ngoái sau nhiều lần chối bay chối biến. Đến tháng 3 năm nay, hai ngôi sao trên quyết định đi tới hôn nhân. Họ tổ chức đám cưới hoành tráng với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Hạnh phúc được nhân đôi khi Son Ye Jin thông báo cô mang thai con đầu lòng vào tháng 6. Theo dự kiến, cô sẽ lâm bồn vào dịp cuối năm.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Son Ye Jin dự kiến sẽ sinh con đầu lòng vào cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyun Bin đã sớm lên kế hoạch này cho đứa con đầu lòng, Son Ye Jin nghe xong chắc cũng tán thành cả 2 tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO