Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn trốn thuế

Hạ Tú| 25/10/2022 15:18

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng khi vướng nghi vấn bị thanh tra "sờ gáy"?

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, mới đây Ủy ban Quản lý Khu Phát triển Công nghệ và Kinh tế Bắc Kinh đã công bố một công ty công nghệ cổ phần của Huỳnh Hiểu Minh bị liệt vào danh sách hoạt động bất thường do không công bố báo cáo thường niên trong thời hạn quy định.

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, sao hoa ngữ

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

Theo thông tin cho biết, công ty này được thành lập vào tháng 2 năm 2012, với các ngành nghề đăng ký kinh doanh là đầu tư cổ phần, quảng cáo, thiết kế phần mềm, dịch vụ triển lãm, sản xuất chương trình phát thanh và truyền hình. Công ty do Huỳnh Hiểu Minh và một số cổ đông khác làm chủ, trong đóng nam diễn viên nắm giữ 2,47% cổ phần.

Nguồn tin cho biết, thời gian qua việc kinh doanh của Huỳnh Hiểu Minh gặp nhiều trục trặc. Kể từ khi ly hôn, nam diễn viên liên tục rút vốn khỏi quỹ đầu tư tại các công ty do anh và vợ cũ - Angelababy làm chủ. Trước đó vào tháng 4, truyền thông đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và nhiều ngôi sao khác nộp đơn yêu cầu hủy bỏ studio cá nhân, chỉ vì bị lo lắng về việc gặp rắc rối liên quan đến thuế.

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, sao hoa ngữ

Những năm gần đây, các hình thức phạt trốn thuế của chính quyền Đại lục ngày càng trở nên nghiêm khắc hơn, điều này cũng khiến các nghệ sĩ ở nước này khá lo lắng khi trở thành mục tiêu. Vì vậy, họ chọn cách nhanh chóng hủy bỏ studio riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn trốn thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO