Huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Xử lý xe quá tải sau thông tin của Báo Công lý

Đào Phương| 11/07/2021 17:05

BVCL - Ngày 24/6, chuyên trang BVCL của Báo Công lý có đăng bài viết: “Huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Người dân khốn khổ vì nạn xe quá tải hoành hành”. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện Lập Thạch đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát, xử lý kịp thời các trường hợp xe vi phạm trên địa bàn.

c4ab043c-63ea-45bc-b03b-434d782f6b14.jpeg
CSGT Công an huyện Lập Thạch xử lý dứt điểm nạn xe quá tải.

Theo đó, lực lượng CSGT Công an huyện đã tăng cường bố trí lực lượng tuần tra, kiểm soát trên các tuyến giao thông, đã phát hiện, xử lý kịp thời các vi phạm của các chủ phương tiện ch quá khổ, quá tải lưu thông trên các tuyến đường của huyện. 

Để khép kín thời gian kiểm soát, bên cạnh việc duy trì tổ công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trong giờ hành chính, đội CSGT Công an huyện còn tăng cường các tổ tuần tra, kiểm soát vào ban đêm. 

Sau hơn 1 tuần tiến hành kiểm tra, lực lượng CSGT đãlập biên bản và xử lý 7 trường hợp vi phạm gồm: xe tải biển kiểm soát 14C- 21433; xe 88C-09946, xe 88C- 18897, xe đầu kéo 88C-06790; xe sơ mi rơ-mooc 88R-00903, xe sơ mi rơ-mooc 88R-00769, xe sơ mi rơ-mooc 88R- 00959. Một chiến sĩ CSGT cho biết, đó là những xe có tần suất vi phạm dày nhất trong thời gian qua. Việc xử lý những xe này khiến cho hàng loạt phương tiện khác không dám chạy liều ch quá tải như trước nữa.

Hiện Đội CSGT Công an huyện Lập Thạch vẫn tiếp tục duy trì các tổ tuần tra, kiểm soát nhằm phát hiện và xử lý  nghiêm các trường hợp xe quá khổ, quá tải lưu thông trên địa bàn huyện.

Gặp lại PV trong đợt CSGT kiểm tra, xử lý xe quá tải, bà N.T.C sống ở thôn Gẳm, xã Tử Du (người từng có ý kiến gay gắt về tình trạng xe tải hoành hành) cho biết: Ngay sau bài báo đăng trên Báo Công lý, tôi thấy CSGT đã có mặt và xử lý rất dứt khoát với những xe vi phạm. Công an huyện đã tiếp nhận nhanh thông tin từ bài báo và bố trí lực lượng ổn định ngay tình hình. Cuộc sống của chúng tôi đã yên bình hơn bởi không còn tình trạng bụi bay mù mịt khắp nhà, bọn tr đi lại cũng đỡ lo bị tai nạn như trước kia.

Sự vào cuộc đồng bộ và quyết liệt của Công an huyện Lập Thạch  đã gần như chấm dứt tình trạng xe quá khổ, quá tải đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn và thực sự làm hài lòng người dân trong huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Xử lý xe quá tải sau thông tin của Báo Công lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO