Hưởng ứng ngày Thận Thế giới cùng các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2

Trung Sơn - Tuệ Anh| 22/03/2023 18:48

BVCL - Nhằm hưởng ứng ngày Thận Thế giới (World Kidney Day), trưa ngày 18/03, O’Mars Skills Academy & Kids Cafe đồng hành cùng Ba gác quà và 15 giây yêu thương tổ chức chương trình “Họp mặt tháng 3 lớp học suy thận Bệnh viện Nhi Đồng 2”. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa đặc biệt dành tặng cho các bệnh nhi khoa thận Bệnh viện Nhi đồng 2, Quận 10, TP. HCM.

h1.jpg
Các con được trải nghiệm với không gian vui chơi tại trung tâm Omars

Chương trình được tổ chức với sự tham gia của 41 bệnh nhi khoa thận, 14 trẻ em và 45 phụ huynh nhằm tiếp thêm tinh thần, động lực, giúp các bệnh nhi có niềm tin vào cuộc sống và chiến thắng được căn bệnh mãn tính này. Song song với việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về Ngày Thận thế giới, chương trình hình thành một phong trào, thói quen định kỳ cho các bệnh nhi, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong việc phòng chống bệnh thận. 

“Kể từ khi bệnh viện tái cấu trúc lại và sau covid, việc tụ tập, ăn uống, vui chơi của các bé suy thận bị hạn chế nhiều. Chương trình diễn ra với mong muốn tổ chức cho các con một buổi tiệc đúng nghĩa” chị Xuân Quỳnh, đại diện ban tổ chức chương trình chia sẻ. 

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là buổi tiệc gà rán, khoai tây chiên; tổ chức trò chơi, giao lưu văn nghệ, trao quà và hỗ trợ viện phí 500.000/ bệnh nhi. 

 

h2.jpg
Khu vui chơi Omars & Cafe Kids phù hợp cho trẻ từ 2 - 12 tuổi

O’Mars Skill Academy & Kids Cafe đã tạo không gian cho các bé được hòa mình vào thế giới phi hành gia, trải nghiệm những trò chơi tốc độ, vận động, trí tuệ, hay hóa thân thành các nhân vật hoạt hình. Bên cạnh đó, menu đồ ăn thức uống đa dạng với các gói tiệc được thiết kế riêng dành cho bé. 

“Đối với các bạn nhỏ, gà rán, khoai tây chiên chẳng phải điều gì lạ lẫm nhưng với các con nó đó lại là những món quà xa xỉ, có khi lần đầu được thử. Chúng tôi rất vui mừng vì đã góp sức với các đơn vị đồng hành để các con có buổi liên hoan ý nghĩa. Hy vọng rằng đây sẽ là tiền đề để các con nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ xã hội và các bậc mạnh thường quân”, chị Hà Phương, đại diện Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư O’Mars chia sẻ.

O’Mars Skills Academy & Kids Cafe là khu vui chơi cho trẻ em có độ tuổi từ 2 - 12 tuổi, kết hợp cà phê và ăn uống với thực đơn phong phú cho ba mẹ cùng không gian thoáng mát, sang trọng. Trung tâm có địa chỉ tại toà Jasmine 2, Hà Đô Centrosa Garden, số 118 đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưởng ứng ngày Thận Thế giới cùng các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO