Hương Giang: 'Dược sĩ Tiến nói với tôi chỉ cần giúp anh nổi tiếng, anh sẽ lo cho tôi cả đời'

Tường San| 25/07/2022 06:53

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cho biết, cô và Dược sĩ Tiến còn mua nhà chung, đủ thấy họ thân thiết như thế nào.

Hương Giang và Dược sĩ Tiến được biết đến có mối quan hệ thân thiết với nhau. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đồng hành sản xuất nhiều chương trình. Mới đây, khi tham gia trong một talkshow, cả hai đã xuất hiện chung và cùng nhau chia sẻ về tình bạn của mình với khán giả.

Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Hoa hậu Hương Giang, sao Việt

Hương Giang và Dược sĩ Tiến tham gia talkshow do Nguyên Khang làm host


Theo đó, Hương Giang và Dược sĩ Tiến đã có 4 năm làm bạn. Nói về Hương Giang, Dược sĩ Tiến tâm sự: "Cô ấy tư vấn cho tôi mọi thứ từ tình yêu, cuộc đời và sự nghiệp".

Về phía Hương Giang thì cô cho hay, người bạn của mình rất giỏi kinh doanh và khát khao nổi tiếng như nghệ sĩ. Thấy vậy, nữ ca sĩ đã giúp đỡ và hỗ trợ Dược sĩ Tiến, đưa tên tuổi của anh đến gần với công chúng.

Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Hoa hậu Hương Giang, sao Việt

Hương Giang và Dược sĩ Tiến có 4 năm đồng hành cùng nhau

Tại đây, Hương Giang còn cho hay, Dược sĩ Tiến từng bày tỏ, nếu cô giúp anh nổi tiếng thì anh sẽ "bao nuôi" cô: "Anh Tiến từng nói với tôi rằng chỉ cần anh thành công thôi, em không cần làm gì cả, anh sẽ lo cho em cả đời luôn. Lúc đó, tôi thấy mình đối xử hết lòng với một người như vậy rất đáng".

Bên cạnh đó, hai khách mời còn hé lộ thêm một điều khiến khán giả bất ngờ đó chính là việc họ góp tiền mua bất động sản chung. Hương Giang chia sẻ: "Chúng tôi mua nhà chung, ai đứng tên cũng được, không quan tâm khi nào bán, lời hay lỗ. Chúng tôi đều không phải là người thích tranh giành. Nên nếu một ngày cả hai không còn chơi chung, thì số bất động sản ấy chắc anh Tiến sẽ nhường cho tôi".

Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Hoa hậu Hương Giang, sao Việt

Cả hai tiết lộ việc mua bất động sản

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang: 'Dược sĩ Tiến nói với tôi chỉ cần giúp anh nổi tiếng, anh sẽ lo cho tôi cả đời'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO