Tòa án địa phương

Họp mặt nguyên lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ

Trần An 19/01/2024 - 11:11

Chào mừng xuân Giáp Thìn 2024, chiều 18/1, TAND tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh qua các thời kỳ. Ông Thái Rết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Sóc chủ trì buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt ông Thái Rết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh đã thông tin sơ lược những kết quả đạt được của TAND tỉnh trong năm 2023. Theo đó, năm 2023, TAND hai cấp đã thụ lý tổng cộng 11.342 vụ việc các loại và đã giải quyết xong 10.192 vụ việc (đạt tỷ lệ 89,86%); TAND tỉnh xuất sắc nhận Cờ thi đua của TANDTC.

img_20240119_100259.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt

Đối với công tác cán bộ, cơ sở vật chất, TAND hai cấp rất được sự quan tâm đầu tư, hỗ trợ từ TANDTC, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cùng với đó là sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao của tập thể cán bộ, viên chức TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng.

Vui mừng và xúc động với những kết quả đạt được của TAND hai cấp tỉnh. Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh rất vui mừng và hân hoan trước những kết quả đạt được trong hệ thống hai cấp hiện nay. Các đồng chí nguyên lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh xúc động chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, kỷ niệm với nghề và tin tưởng, tự hào về đội ngũ kế thừa đầy tâm huyết, năng lực, bản lĩnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

img_20240119_100216.jpg
Các đồng chí nguyên lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh chia sẻ tại buổi họp mặt

Các đồng chí tin tưởng vào sự nhiệt quyết, tinh thần trách nhiệm của toàn thể lãnh đạo và cán bộ viên chức TAND hai cấp góp phần nâng cao vai trò, vị trí của ngành TAND nói chung và TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng nói riêng.

img_20240119_100236.jpg
Ông Thái Rết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh xúc động phát biểu tại buổi họp mặt

Thay mặt lãnh đạo TAND tỉnh, ông Thái Rết - Chánh án TAND tỉnh xúc động và chia sẻ đây là buổi họp mặt đầu tiên được tổ chức trong hệ thống TAND hai cấp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Chánh án TAND tỉnh trân trọng ghi nhận các ý kiến của nguyên lãnh đạo các thời kỳ và đề nghị toàn thể cán bộ, công chức hai cấp cùng đồng lòng, đoàn kết, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với những cống hiến, đóng góp, kỳ vọng của thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ đã tin tưởng và gửi gấm.

img_20240119_100157.jpg
Các đồng chí Nguyên lãnh đạo và lãnh đạo TAND tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt

Nhân dịp này, TAND tỉnh đã có những phần quà ý nghĩa gửi đến đồng chí nguyên lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, thể hiện sự tri ân đến các thế hệ đi trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp mặt nguyên lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO