Học viện Tòa án công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức ngạch thư ký viên năm 2021

Thu Trang - Ảnh Hải Đăng | 24/03/2021 17:09

BVCL - Sáng ngày 24/3/2021, Học viện Tòa án (HVTA) tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức ngạch thư ký viên năm 2021 cho hơn 190 sinh viên khóa đầu tiên của trường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trí Tuệ - Phó Chánh án TANDTC, Giám đốc Học viện Toà án, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng công chức; đồng chí Trần Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức-Cán bộ, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng công chức; ban giám hiệu, đại diện khoa, phòng thuộc HVTA; đại diện lãnh đạo các Tòa án địa phương nơi có các công chức được tuyển dụng về công tác cùng các phụ huynh, sinh viên HVTA.

pca-phat-bieu.jpg
Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ thay mặt lãnh đạo TANDTC, lãnh đạo HVTA chúc mừng tất cả các cán bộ công chức mới, cùng các gia đình có con em được tiếp nhận vào làm công chức hệ thống Toà án nhân dân. Đây là khóa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp và được tuyển dụng, trao quyết định tuyển dụng công chức tập trung, là dấu ấn đánh dấu một phương thức tuyển dụng mới. Thế hệ sinh viên này là thành quả của cải cách tư pháp và cả quá trình nỗ lực của lãnh đạo TANDTC, Học viện, thầy cô và đặc biệt là sự nỗ lực của bản thân các em sinh viên. Trong suốt thời gian học tập tại trường, các em đã nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tiếp thu những kiến thức từ thầy cô, đồng thời trao dồi thực tiễn để có được hành trang tốt nhất, đảm nhận vị trí mới.  

toan-canh-hn.jpg
Toàn ảnh buổi lễ

Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ nhấn mạnh, với các sinh viên được bổ nhiệm tới các địa phương xa quê là một cơ hội để học hỏi thêm các kinh nghiệm, rèn luyện bản thân. Các sinh viên cần phải nỗ lực phấn đấu vươn lên trong công tác, tiếp tục trau dồi kiến thức, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống. Ngoài trình độ chuyên môn nghiệp vụ, còn phải có tác phong nghiêm túc, gần dân, tận tình giúp đỡ dân.

dong-chi-nguyenn-tri-tue-trao-2.jpg
Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ trao quyết định cho các tân công chức

Đồng thời yêu cầu lãnh đạo các đơn vị tạo điều kiện, hướng dẫn các sinh viên mới được bổ nhiệm trong quá trình tập sự, để nhanh chóng nắm bắt được công việc thực tế tại đơn vị, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo TANDTC, sự kỳ vọng của nhà trường, gia đình và xã hội.

dong-chi-tran-anh-tuan-vu-truong-trao-2.jpg
Đồng chí Trần Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức-Cán bộ trao quyết định cho các tân công chức

Thay mặt cho các đơn vị tiếp nhận các tân công chức, ông Võ Văn Phước - Chánh án TAND tỉnh Đồng Nai và ông Nguyễn Thế Lệ - Chánh án TAND tỉnh Lạng Sơn bày tỏ sự cám ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo TANDTC, Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô trong những năm qua luôn dành hết tâm huyết cho công tác đào tạo bồi dưỡng, để đào tạo ra đội ngũ công chức trẻ có đầy đủ kiến thức, trình độ pháp luật, kỹ năng chuyên môn về công tác tại địa phương. Tòa án địa phương cam kết tạo mọi điều kiện để các tân công chức có thể học tập, rèn luyện, phát huy năng lực, sở trường, phân công nhiệm vụ phù hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ công bố và trao quyết định:

dong-chi-tran-anh-tuan-vu-truong-trao.jpg
cac-sinh-vien-nhan-queyt-dinh-3.jpg
cac-sinh-vien-nhan-queyt-dinh-2.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viện Tòa án công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức ngạch thư ký viên năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO