Giáo dục

Học sinh Trường THCS- THPT Newton giành vị trí đầu bảng Kỳ thi Olympic Hóa học lần thứ nhất

Mai Phương 23/04/2024 - 19:59

Tại Kỳ thi Olympic KHTN- Hóa học lần thứ nhất được tổ chức bởi Hội giảng dạy Hóa học Việt Nam, học sinh Trường Newton đã xuất sắc đạt 43 giải. Trong đó, có 40 giải khối THCS và 3 giải khối THPT. Cụ thể: 3 giải vàng; 8 bạc; 13 đồng; 19 giải khuyến khích.

1(1).jpg
Tại Kỳ thi Olympic KHTN- Hóa học lần thứ nhất được tổ chức bởi Hội giảng dạy Hóa học Việt Nam, học sinh Trường Newton đã xuất sắc đạt 43 giải.

Kỳ thi Olympic KHTN- Hóa học lần thứ nhất được tổ chức bởi Hội giảng dạy Hóa học Việt Nam. Đây là một sân chơi khoa học, trí tuệ hấp dẫn, đã thu hút hàng nghìn học sinh trên cả nước tham gia, trong đó có nhiều Trường Chuyên. Trường THCS- THPT Newton vinh dự trở thành đơn vị đồng hành tổ chức, là nơi đặt điểm thi tại thủ đô Hà Nội.

Cuộc thi diễn ra nghiêm túc, có chiều sâu chuyên môn đã thu hút được các em học sinh giỏi và có niềm đam mê với môn KHTN, Hóa học từ các trường chuyên, các trường chất lượng cao và nhiều trường phổ thông trên cả nước.

Tại cuộc tranh tài này, học sinh Trường Newton đã xuất sắc đạt 43 giải. Trong đó, có 40 giải khối THCS và 3 giải khối THPT. Cụ thể: 3 giải vàng; 8 bạc; 13 đồng; 19 giải khuyến khích.

2.jpg
Cùng với 3 giải vàng; 8 bạc; 13 đồng còn có 19 giải khuyến khích.

Với số lượng Huy chương vượt trội so với các đơn vị trường học khác cùng tham gia và với chất lượng giải thưởng rất đáng tự hào, trường THCS- THPT Newton đã giành thành tích xuất sắc trong đấu trường khoa học trí tuệ này.

Đặc biệt, em Vũ Nhật Long đã xuất sắc trở thành Thủ khoa toàn quốc của cuộc thi này ở bảng THCS.

Được biết, Vũ Nhật Long cũng là Thủ khoa Thành phố Hà Nội tại Kỳ thi học sinh giỏi các môn Khoa học cấp Thành phố trong năm học 2024 – 2025 vừa qua.

Điều đó đã cho thấy sự chủ động, tự tin và năng lực tư duy vượt trội, tư chất thông minh đáng ngưỡng mộ của học sinh Newton trong kì thi Olympic KHTN và Hóa học lần thứ nhất nói riêng và nhiều đấu trường trí tuệ uy tín và danh giá khác nói chung.

Phía sau những tấm huy chương, những thành công vang dội của học trò chính là một con đường chiến lược trong nhiệm vụ phát triển nhân tài cho đất nước của trường Newton.

Điều đó đang được hiện thực hóa mỗi ngày dưới mái trường này với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn và những thầy cô giáo tài năng, dạy học bằng tất cả trái tim và trí tuệ; không chỉ trao truyền tri thức và còn dẫn lối đam mê và thổi bùng khát vọng cho các thế hệ học trò. Mỗi mùa thi là một mùa trái ngọt.

Newton đã, đang và sẽ tiếp tục là vườn ươm tài năng, là nơi hội tụ nhân tài, là điểm đồng quy của các phụ huynh thông thái và tinh tế trong tư duy và lựa chọn môi trường giáo dục cho con em mình phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Trường THCS- THPT Newton giành vị trí đầu bảng Kỳ thi Olympic Hóa học lần thứ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO