Hoàn cảnh của 'vua hài' Châu Tinh Trì ở tuổi 60 mới đây bị phanh phui, dân mạng không khỏi thương cảm

Tường San| 14/10/2022 16:27

Hình ảnh mới đây của Châu Tinh Trì được cư dân mạng vô tình bắt gặp khiến nhiều người không khỏi thương cảm cho cuộc sống cô độc ở tuổi xế chiều của "vua hài".

Theo truyền thông đưa tin, mới đây cư dân mạng đã vô tình bắt gặp Châu Tinh Trì một mình đi ăn tại nhà hàng bình dân. Người này đã chụp ảnh nam ngôi sao nổi tiếng từ phía sau và chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh này đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng.

Châu Tinh Trì , vua hài, sao hoa ngữ

Trong ảnh cho thấy, Châu Tinh Trì mặc giản dị, anh đội mũ nhưng vẫn để lộ mái tóc bạc cùng thân hình gầy nhỏ. Nhiều người bày tỏ thương cảm với nam ngôi sao khi vẫn sống cô độc ở tuổi 60: "Tinh Gia quá già rồi", "Anh ấy rất cần có ai ở bên cạnh khi tuổi đã xế chiều", "Giàu có và nổi tiếng nhưng cuộc sống lại cô độc như thế cũng đáng thương"...

Được biết, Châu Tinh Trì cũng từng vài lần nhắc đến nỗi cô đơn của bản thân. Khi hoàn thành phim "Mỹ nhân ngư", nam tài tử cho biết sống một mình yên tĩnh, nhưng cô độc. Châu Tình Trì từng bày tỏ nỗi niềm trong ca khúc vỏn vẹn 80 chữ "Vô địch" - nhạc phim "Mỹ nhân ngư": "Vô địch làm gì mà cô đơn đến thế. Vô địch làm gì sao trống rỗng đến vậy. Một mình bước trên đỉnh cao, gió lạnh không ngừng táp đến. Ai hiểu thấu nỗi cô đơn của tôi".

Châu Tinh Trì , vua hài, sao hoa ngữ

Khi tuổi tác ngày càng lớn, nam nghệ sĩ càng ít xuất hiện công khai hay trả lời phỏng vấn nếu không ra mắt dự án mới. Hiện Châu Tinh Trì chọn cuộc sống kín tiếng, ăn mặc xuề xòa, bình dân và ít quan tâm thế sự. Cuộc sống của sao nam chỉ xoay quanh phim ảnh và mẹ già.

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, là diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc). Ông được khán giả ca tụng với danh hiệu “Ông vua hài kịch” hay “Vua phòng vé” của xứ Cảng Thơm. Doanh thu từ làm phim và kinh doanh bất động sản kết hợp với lối sống tằn tiện khiến Châu Tinh Trì là một trong những ngôi sao giàu có nhất Hong Kong. Theo truyền thông, hiện khối tài sản hiện tại của Châu Tinh Trì là 300 triệu USD (hơn 7,2 nghìn tỷ đồng).

Châu Tinh Trì , vua hài, sao hoa ngữ

Nam nghệ sĩ Châu Tinh Trì.

Là ngôi sao nổi tiếng thành công cả về sự nghiệp và tên tuổi, thế nhưng Châu Tinh Trì lại bị cho là mất mối quan hệ trong showbiz vì tính cách dị thường của bản thân. Trong sự nghiệp hơn 40 năm, Châu Tinh Trì giúp đỡ, dìu dắt nhiều nghệ sĩ thành danh, nhưng chỉ một thời gian qua lại, họ trở mặt thành thù vì vướng mâu thuẫn. Cho đến nay, Tinh Gia có rất ít cộng sự thân thiết trong ngành giải trí.

Không những vậy, nhà làm phim nổi tiếng Hong Kong thường xuyên bị đồng nghiệp cũ tố tiếng xấu. Ông bị người trong giới dị nghị yêu tiền hơn mạng, chê trách ích kỷ, nghiêm túc thái quá và luôn coi bản thân là nhất. Dù vậy, nam diễn viên cũng không đưa ra phản hồi.

Không chỉ mất mối quan hệ với đồng nghiệp, về chuyện tình cảm của "vua hài" Hong Kong cũng gặp nhiều trắc trở. Từng có nhiều mối tình với những mỹ nhân đình đám, song cho đến hiện tại ở tuổi 60, Châu Tinh Trì vẫn sống lẻ bóng một mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn cảnh của 'vua hài' Châu Tinh Trì ở tuổi 60 mới đây bị phanh phui, dân mạng không khỏi thương cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO