Hoài Linh xin lỗi vụ tiền từ thiện và tuyên bố rút khỏi "Thách thức danh hài"

Tào Đạt| 05/06/2021 19:59

Ngày 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip xin lỗi cũng như thông báo cụ thể về việc giải ngân tiền từ thiện ủng hộ miền Trung và thông báo sẽ rút khỏi vị trí ban giám khảo chương trình "Thách thức danh hài".

Theo nội dung đoạn clip, Hoài Linh giải đáp hết mọi thắc mắc của khán giả liên quan đến ồn ào chậm giải ngân tiền từ thiện cũng như gửi lời xin lỗi đến công chúng vì sự chậm trễ này. Đồng thời, Hoài Linh cũng công khai hết mọi giấy tờ sao kê, liệt kê từng khoản thu chi để làm bằng chứng với công chúng. 

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng cho biết, anh sẽ rút khỏi chương trình "Thách thức danh hài" để tránh gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình.

hoai-linh1.jpg
Nghệ sĩ Hoài Linh

Nghệ sĩ Hoài Linh nhắn nhủ với nhà sản xuất: “Các bạn đã thương mến và mời tôi tham gia Thách thức danh hài. Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách thức danh hài thật thú vị và có những tiết mục hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi".

Hiện tại, phía nhà sản xuất chương trình, đại diện công ty Điền Quân cho biết đã nhận được thông tin xin rút của Hoài Linh và phía công ty sẽ họp bàn, gửi thông tin sớm nhất đến khán giả và truyền thông.

Trước đó, Hoài Linh và Minh Nhí là hai gương mặt được mời ngồi ghế nóng mùa 7 "Thách thức danh hài", thay cho Trấn Thành và Trường Giang.

Tuy nhiên, sau vụ lùm xùm chậm giải ngân tiền làm từ thiện cứu trợ cho miền Trung, nhiều khán giả tuyên bố sẽ tẩy chay "Thách thức danh hài" nếu Hoài Linh tiếp tục tham gia. Thậm chí có khán giả còn gửi đơn kiến nghị đến nhà sản xuất chương trình đòi loại bỏ Hoài Linh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh xin lỗi vụ tiền từ thiện và tuyên bố rút khỏi "Thách thức danh hài"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO