Hoắc Kiến Hoa xuất hiện với khuôn mặt hồng hào và nụ cười không thể che giấu, Lâm Tâm Như bặt vô âm tín

Hạ Tú| 23/10/2022 16:35

Hoắc Kiến Hoa tham dự bữa tiệc một mình, còn Lâm Tâm Như thì không có mặt. Dù không có mặt vợ nhưng Hoắc Kiến Hoa không hề khó chịu, dường như sau khi Lâm Tâm Như trở lại với công việc, anh có thể giải quyết được những chuyện này.

Gần đây, một số cư dân mạng xôn xao thông tin Hoắc Kiến Hoa đang nghỉ ngơi ở nhà, tham gia bữa tiệc của giới người nổi tiếng. Những bức ảnh do Lâm Mục Khiết, người cũng tham dự bữa tiệc, chia sẻ trên mạng xã hội, ngoài cô và Hoắc Kiến Hoa còn có các mỹ nữ nổi tiếng như Lâm Hi Lôi, Thái Y Luân, Quan Dĩnh và Triệu Tâm Nhu. Xét về bối cảnh của bức ảnh, bữa tiệc được tổ chức trong dinh thự của ai đó, trang trí lộng lẫy, trên bàn treo đầy những bức tranh nổi tiếng và đồ trang trí có giá trị, thoạt nhìn đã biết đây là một gia chủ có gu thẩm mỹ.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện với khuôn mặt hồng hào và nụ cười không thể che giấu, Lâm Tâm Như bặt vô âm tín.

So với cách trang điểm và ăn mặc tinh tế của những người nổi tiếng, Hoắc Kiến Hoa lại rất giản dị, mặc áo thun đen, quần jean rách, giày đen. Dù đã 42 tuổi nhưng trên gương mặt Hoắc Kiến Hoa không có dấu vết thời gian, không khác gì những bức ảnh cách đây 10 năm.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Người nào đẹp trai thì cũng rất được yêu thích, trong bữa tiệc, người đẹp thích chụp ảnh cùng anh, trong ảnh chụp chung, mặt Hoắc Kiến Hoa hồng hào, không biết là do ngại hay do uống quá chén. Hơn nữa, trong mỗi bức ảnh chụp chung, Hoắc Kiến Hoa đều cười tươi, cảm giác như không muốn che giấu, dường như anh thực sự rất vui.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Điều đáng chú ý là Hoắc Kiến Hoa tham dự bữa tiệc một mình, còn Lâm Tâm Như thì không có mặt. Dù không có mặt vợ nhưng Hoắc Kiến Hoa không hề khó chịu, dường như sau khi Lâm Tâm Như trở lại với công việc, anh có thể giải quyết được những chuyện này. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như lại tỏ ra khá thoải mái dù không ở bên chồng và để anh tham dự bữa tiệc như vậy một mình.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Lâm Tâm Như có lẽ không cố tình làm vậy. Cô đang bận chuẩn bị cho lễ trao giải Golden Bell Awards. Để trông xinh đẹp hơn, Lâm Tâm Như đã không ăn tối hay đụng đến rượu trong một tuần. Cô chỉ mong trở thành một dấu ấn trên thảm đỏ. Có lẽ đó là lý do tại sao cô không đi dự tiệc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoắc Kiến Hoa xuất hiện với khuôn mặt hồng hào và nụ cười không thể che giấu, Lâm Tâm Như bặt vô âm tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO