Hoa hậu Thùy Tiên kể về tuổi thơ không may mắn, hé lộ thất bại lớn nhất của mình

Hạ Tú| 23/10/2022 16:24

Những chia sẻ của Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần", Thùy Tiên đã hiếm hoi chia sẻ về gia cảnh của cô. Theo đó, Thùy Tiên cho biết khi 4 tuổi, ba mẹ cô đã ly hôn, sau đó, nàng hậu sống cùng với bà dì của mình suốt 14 năm. Đến khi 18 tuổi, Thùy Tiên đã ra sống riêng và làm đủ thứ mọi việc để trang trải cuộc sống.

Thùy Tiên, sao việt, Hoa hậu Thùy Tiên

Thùy Tiên xuất hiện trong "Cuộc hẹn cuối tuần" và chia sẻ nhiều điều về cuộc sống gia đình của mình

"Tính tôi rất độc lập, rất ít khi chia sẻ hay tâm sư chuyện của bản thân với gia đình. Từ lúc ba mẹ li dị thì người nuôi tôi là bà dì, em của bà nội. Tôi thường không thích chia sẻ việc này vì không muốn các bạn trẻ nghe xong lại đi theo con đường của mình. Tôi vẫn thích mọi người có kết nối với gia đình nhiều hơn" - Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

Đồng thời, nàng hậu cũng thừa nhận rằng chính vì không có đầy đủ bố mẹ bên cạnh nên đôi khi cô cũng cảm thấy chạnh lòng khi nhìn các bạn của mình có đủ bố mẹ đưa đón, ăn cơm cùng. Thùy Tiên tâm sự rằng, mỗi khi cô nhớ mẹ thì bà sẽ chở cô đi chơi nhưng không được sống chung với mẹ vì điều kiện của bà khó khăn.

Thùy Tiên, sao việt, Hoa hậu Thùy Tiên

Thùy Tiên cảm thấy chạnh lòng khi bạn bè được đưa đón và ăn cơm có đủ đầy ba mẹ

Thùy Tiên bày tỏ: "Hồi xưa tôi nghĩ tới việc thiệt thòi tình cảm nhưng giờ thì không. Khi tôi lớn thì đã không nghĩ nhiều nữa... Tôi nghĩ cuộc sống có điểm cân bằng riêng của nó. Khi ta thiếu điều nào đó thì sẽ được bù đắp lại bằng gì đó khác. Hiện tại tôi thấy tôi được bù đắp nhiều rồi, được rất nhiều người yêu thương".

Tại đây, Thùy Tiên cũng nói thêm về những thất bại của mình. Nàng hậu tiết lộ rằng thất bại là một điều không thể thiếu trong cuộc sống tuy nhiên cũng chính nó đã làm nên Thùy Tiên của ngày hôm nay. "Thất bại lớn nhất là không kiểm soát được cảm xúc của mình, trước đây tôi rất nóng tính. Có chuyện gì mình có phản ứng rất mạnh. Có một giai đoạn việc nóng tính của mình được mọi người biết đến nhiều rồi có phản ứng gay gắt. Đó là thất bại lớn nhất của tôi" – Nàng hậu cho hay.

Thùy Tiên, sao việt, Hoa hậu Thùy Tiên

Thùy Tiên tiết lộ sự thất bại lớn nhất của cô chính là việc bản thân không kiểm soát được cảm xúc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thùy Tiên kể về tuổi thơ không may mắn, hé lộ thất bại lớn nhất của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO