Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ tiết lộ lý do làm Đại sứ Nhan sắc cho SeoulSpa.Vn

Tường San| 09/09/2022 15:14

Ngày 10/09/2022, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu chính thức làm Đại sứ Nhan sắc cho thương hiệu Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nhằm lan tỏa thông điệp “Sẵn càng sho vương miện”.

Hoa hậu Ngọc Châu và đại diện SeoulSpa.Vn tại buổi ký kết hợp tác

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã để lại ấn tượng trong lòng công chúng bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, sự năng động, nhiệt tình và tận tâm trong các hoạt động tình nguyện.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một thương hiệu luôn dẫn đầu những xu hướng làm đẹp hiện đại với việc thường xuyên chiêu mộ nhân tài, cập nhật công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất, là một địa điểm được nhiều chị em chọn lựa nhằm nâng cấp bản thân.

Theo Hoa hậu Ngọc Châu tiết lộ, giữa cô và SeoulSpa.Vn có một mối duyên đặc biệt. Trước khi chạm tay đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô từng là khách hàng tại SeoulSpa.Vn.

Hoa hậu Ngọc Châu để lại ấn tượng với công chúng là nét đẹp của sự năng động, khỏe khoắn

Tại đây, Ngọc Châu được trải nghiệm sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật viên, cảm nhận được không gian sang trọng cùng với các dịch vụ chăm sóc da chất lượng. Từ đó, Ngọc Châu tin tưởng, quyết định lựa chọn và đồng hành lâu dài cùng Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

Qua lần hợp tác này, nàng hậu và Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn kỳ vọng có thể lan tỏa thông điệp “Sẵn Sàng Cho Vương Miện”, đồng thời khẳng vị trí nhan sắc của phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Ngọc Châu đón nhận bó hoa tươi thắm từ đại diện SeoulSpa.Vn

Đại diện thương hiệu SeoulSpa.Vn cũng cho biết, ý nghĩa của thông điệp mà chúng tôi muốn hướng tới là bạn phải luôn trong tâm thế “sẵn sàng” thì mới có được “vương miện”. Một minh chứng rõ nét mà chúng ta có thể thấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu. Trước khi đón nhận vương miện danh giá này, nàng hậu cũng luôn chủ động, “sẵn sàng làm đẹp”, không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thiện bản thân. Có lẽ, đó cũng chính là bí quyết giúp cô cô đăng quang ở tuổi 28.

“Sẵn Sàng Cho Vương Miện” ở SeoulSpa.Vn được thể hiện quá trình chủ động cập nhật xu hướng làm đẹp, sẵn sàng nâng cấp các dịch vụ, cơ sở vật chất, đồng thời sẵn sàng để tạo ra những “vương viện” cho mỗi người.

Bởi lẽ, ai trong chúng ta cũng sẽ có một “vương miện” muốn hướng đến. Qua quá trình làm đẹp cho tại SeoulSpa.Vn, chiếc “vương miện” mà khách hàng đón nhận đôi khi rất đơn giản, đó là sự tự tin hơn trong cuộc sống, họ có những cơ hội việc làm mới, hạnh phúc trong mái ấm của mình hơn.

Sự hợp tác của Ngọc Châu và SeoulSpa.Vn nhằm lan toả thông điệp “Sẵn Sàng Cho Vương Miện”

Ngoài ra, một điểm chung giữa Hoa hậu Ngọc Châu và SeoulSpa.Vn chính là quan niệm về cái đẹp cốt lõi không chỉ dừng ở nhan sắc bên ngoài mà còn ở cái tâm. Nàng hậu thường xuyên hoạt động thiện nguyện, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ cuộc sống cho nhiều mảnh đời bất hạnh. Thương hiệu SeoulSpa.Vn cũng là địa điểm có những hoạt động tịch cực vì cộng đồng, hỗ trợ bà con vượt qua tâm dịch, bão lũ…

Tin chắc, với sự đồng hành của Đại sứ Nhan sắc Ngọc Châu và Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ lan toả thêm nhiều thông điệp làm đẹp ý nghĩa. Từ đó, bất cứ ai cũng có thể “Sẵn Sàng Cho Vương Miện” của riêng mình.

Nhân sự kiện ký kết Đại sứ Nhan sắc, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn và Ngọc Châu dành tặng quý khách hàng dịch vụ TRẺ HOÁ S-BEAUTY PREMIUM 5.0, áp dụng trong tháng 9 và tháng 10. Hãy nhanh chóng liên hệ với thương hiệu để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy Mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ tiết lộ lý do làm Đại sứ Nhan sắc cho SeoulSpa.Vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO