Hé lộ danh tính giám khảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Tường San| 26/11/2022 15:35

Ông Võ Sỹ Đạt – Tổng Giám Đốc (TGĐ) Charme Perfume sẽ xuất hiện ở ghế nóng với tư cách Giám khảo cùng Ban Giám Khảo sẽ chọn ra người đẹp thời trang trong Đêm chung khảo toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 (HHVN 2022) sẽ diễn ra vào tối ngày 26/11.

Hoa hậu Việt Nam 2022 - cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm đang ở chặng nước rút, 56 gương mặt sẽ cùng tranh tài trong Đêm chung khảo toàn quốc. Ban tổ chức cuộc thi đã thông tin thành phần Ban Giám khảo “cầm cân nảy mực” để chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất. Trong đó có sự xuất hiện của giám khảo đến từ Charme Perfume – Ông Võ Sỹ Đạt, cũng là Nhà tài trợ chính thức của cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Việt Nam 2022, Charme Perfume, Ông Võ Sỹ Đạt

Ông Võ Sỹ Đạt – TGĐ Charme Perfume trong buổi ký tài trợ cuộc thi HHVN2022

Đến với cuộc thi HHVN 2022, Charme Perfume là nhà tài trợ chính thức, đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vương miện danh giá, đại diện cho vẻ đẹp và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, Charme Perfume cũng mang đến cho cuộc thi những mẫu nước hoa được thiết kế tinh xảo, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới - tự tin, bản lĩnh và quyền lực, xứng với quy mô và đẳng cấp của đấu trường sắc đẹp danh giá. Từ đó, thương hiệu góp phần hỗ trợ các thí sinh thêm tự tin, tỏa sáng trong các phần thi quan trọng.

Là nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phẩn Charme Perfume, ông Võ Sỹ Đạt được biết đến là một nam doanh nhân với thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh. Người đã tạo dựng nên thương hiệu nước hoa hàng đầu Charme Perfume và hiện tại là bước đột phá mới khi Ông tiếp tục cho ra đời dòng thương hiêụ Good Charme với những mẫu nước hoa đạt đến ngưỡng cao nhất về sự đẳng cấp và sang trọng mà Ông muốn dành cho người Việt. Luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên cao nhất và luôn cải tiến để mang đến nhiều thiết kế nước hoa chất lượng, hương thơm chuẩn châu Âu, lưu hương cực lâu với mức giá hợp lý đến với người tiêu dùng nên các sản phẩm luôn được nhiều các nghệ sỹ và khách hàng yêu thích chọn lựa. Do đó, khi đảm nhận vai trò giám khảo, bên cạnh việc tìm kiếm những nhan sắc bước vào vòng trong, ông còn mong muốn lan tỏa, truyền cảm hứng để họ có bản lĩnh và sự tự tin để chinh phục ước mơ của mình trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 năm nay.

Bắt đầu kinh doanh nước hoa với nhiều thử thách

Với niềm yêu thích, say mê nước hoa từ lâu, nhận thấy nhu cầu sử dụng nước hoa của người Việt lớn nhưng mức giá của các thương hiệu nước ngoài lại rất cao, ông Võ Sỹ Đạt đã nhen nhóm ý nghĩ về một thương hiệu nước hoa có giá ở mức trung bình mà ai cũng có thể sở hữu được nhưng vẫn đảm bảo mùi hương đẳng cấp của thế giới và độ lưu hương ấn tượng dành cho người Việt, hòa hợp với khí hậu đất Việt.

Hoa hậu Việt Nam 2022, Charme Perfume, Ông Võ Sỹ Đạt

Ông Võ Sỹ Đạt chụp cùng nhà điều chế nước hoa Lucas SieuZac tại văn phòng nghiên cứu Pháp

Khó khăn, vất vả chất chồng nhưng ông Võ Sỹ Đạt chưa bao giờ nản lòng. Tất cả đều chỉ là thử thách, nếu không “lăn bàn đinh” thì làm sao có thể vượt qua được “lưới vây khó khăn”. Khi quyết định vào con đường này, ông đã ngày đêm tìm tòi học hỏi trong những ngày đầu xây dựng thương hiệu. Đầu năm 2014, Ông Võ Sỹ Đạt đã quyết định qua Pháp để tìm kiếm những nhà điều chế hàng đầu thế giới và cánh đồng nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn tại châu Âu cho việc sản xuất. May mắn đã được làm việc cùng những nhà điều chế giỏi bậc nhất để tạo ra sản phẩm chất lượng. Với bước đi đúng đắn này, ông Võ Sỹ Đạt tiếp tục làm nên thành công, có được trái ngọt từ chính đam mê của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2022, Charme Perfume, Ông Võ Sỹ Đạt

Showroom Charme Perfume đã hiện diện ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước

Hiện nay, Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Charme Perfume đã sở hữu danh mục sản phẩm phong phú trên 100 loại nước hoa, trên 200 showroom khắp cả nước. Thương hiệu đã góp phần thay đổi văn hoá sử dụng nước hoa ở Việt Nam và khiến nhiều người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng, trong mức giá vô cùng phù hợp.

Thành quả ngọt ngào cho hành trình nỗ lực theo đuổi đam mê

Sau thành công với Charme Perfume, bằng tất cả những khát khao đam mê, can đảm và những cố gắng không ngừng, thương hiệu Good Charme cũng được Ông Võ Sỹ Đạt cho ra đời đế tiếp nối khát khao mang đến thị trường Việt thương hiệu nước hoa đẳng cấp sánh ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới. Và sau hơn một năm, hiện Good Charme đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước hoa, là địa chỉ yêu thích của hàng ngàn người yêu hương trong và ngoài nước.

"Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn". Và TGĐ Good Charme Võ Sỹ Đạt đã chứng minh điều đó. Dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, bạn đã thành công hay đang chênh vênh trên con đường sự nghiệp, hãy cứ bắt đầu với đam mê và cố gắng nghiêm túc với nó, chắc chắn, bạn sẽ thành công. Và mọi cô gái xinh đẹp tự tin tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 cũng như thế, chỉ cần có sự nhiệt huyết và tận tâm thì mọi nỗ lực đều xứng đáng nhận được thành quả tốt đẹp.

Đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt từ những vòng đầu tiên, đến nay cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút khi đến đêm Chung khảo toàn quốc. Ông Võ Sỹ Đạt vẫn luôn có mặt cùng theo dõi cũng như cổ vũ tinh thần đến các thí sinh. Đặc biệt trong đêm chung khảo sẽ diễn ra vào đêm 26/11, Good Charme đã kết hợp cùng NTK Hoàng Tony đem đến Bộ Sưu Tập “Dấu ấn Hương Good Charme” với cảm hứng được phác thảo dựa trên các hoạ tiết màu sắc mùi hương trên mỗi chai nước hoa. "Với mong muốn mang hương thơm đến với mọi người - đồng điệu với tiêu chí Hoa hậu Việt Nam 2020, Chúng tôi rất mong muốn Bộ Sưu Tập sẽ giúp các thí sinh có sự quyến rũ không chỉ ở hình thể mà còn cả hương thơm lan toả sẽ giúp ghi dấu ấn riêng của mỗi người khi sải bước trên sàn runway và sẽ luôn tỏa sáng nhất trong tất cả các phần thi và đêm chung kết toàn quốc", Ông Võ Sỹ Đạt nhấn mạnh.

Hoa hậu Việt Nam 2022, Charme Perfume, Ông Võ Sỹ Đạt

Bộ Sưu Tập Dấu Ấn Hương GoodCharme được trình diễn trong đêm chung khảo toàn quốc HHVN 2022

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua hương thơm, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia, với sự chỉn chu, tinh tế trong từng sản phẩm, Charme Perfume tự hào mang đến cho cuộc thi những mẫu nước hoa được thiết kế và gia công tinh xảo, hoàn mỹ để xứng với quy mô, đẳng cấp của đấu trường sắc đẹp danh giá. Từ đó góp phần hỗ trợ các thí sinh thêm tự tin, tỏa sáng trong các phần thi quan trọng. Nhất là trong các đêm thi Chung khảo toàn quốc và Chung Kết sắp tới.

Trải qua 6 năm nỗ lực không ngừng, Charme Perfume đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.
Không ngừng phát triển lớn mạnh trong những năm gần đây, Charme Perfume không chỉ kinh doanh online, công ty còn mở chuỗi showroom tại những vị trí đắc địa tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng thử mùi và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Website: http://charmeperfume.com
Fanpage: www.facebook.com/charmegroup.com.vn
Hotline: 1900 636638

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ danh tính giám khảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO