Hé lộ danh tính 3 giám khảo casting Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Tường San| 23/09/2022 14:48

Mới đây, fanpage chính thức của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã đăng tải hình ảnh gây tò mò về danh tính ba vị giám khảo. Hình ảnh chỉ tiết lộ về vóc dáng đặc trưng của 3 nàng hậu khiến dân mạng tò mò, liên tục tung ra những dự đoán khác nhau.

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa, buổi casting chính thức cho đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 sẽ chính thức diễn ra. Quy tụ dàn thí sinh đầy hứa hẹn với sắc vóc "điểm mười", cuộc thi đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả, đặc biệt là người hâm mộ sắc đẹp. Bên cạnh đó, danh tính của các giám khảo - những người "cầm cân nảy mực" cho buổi casting này cũng đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao không ngớt.

hoa hậu hương giang, hoa hậu chuyển giới

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 sắp bước vào vòng casting đầu tiên

Mới đây, fanpage chính thức của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã đăng tải hình ảnh gây tò mò về danh tính ba vị giám khảo. Hình ảnh chỉ tiết lộ về vóc dáng đặc trưng của 3 nàng hậu khiến dân mạng tò mò, liên tục tung ra những dự đoán khác nhau. Trước những lời đồn đoán rằng Phùng Trương Trân Đài - người vừa đạt được thành tích Top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng, không ít fan sắc đẹp đã lục tìm những hình ảnh của nàng hậu sinh năm 1992 khớp với hình ảnh BTC đưa ra nhưng bất thành.

hoa hậu hương giang, hoa hậu chuyển giới

Fanpage chính thức của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam tung hình ảnh gây tò mò về danh tính 3 vị giám khảo casting

hoa hậu hương giang, hoa hậu chuyển giới

Tin đồn về việc Trân Đài ngồi tham gia "cầm cân nảy mực" tại vòng casting Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 nhanh chóng bị dập tắt

Đáng chú ý, sau nhiều giờ tìm kiếm, cộng đồng mạng đã "dậy sóng" khi phát hiện được kết quả khả thi nhất cho danh tính của ba vị giám khảo casting Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022. Bên cạnh Hương Giang, người ta còn có hình ảnh cho thấy khả năng cao rằng hai người đẹp quốc tế khác sẽ cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ngồi vào ghế nóng là Huấn luyện viên Lukkade - người từng huấn luyện cho Khánh Vân và Á hậu Siêu Quốc Gia 2022 - Praewwanich Ruangthong.

hoa hậu hương giang, hoa hậu chuyển giới

Bên cạnh Hương Giang còn có hai vị giám khảo quốc tế ngồi vào chiếc ghế nóng

Ngay lập tức, hình ảnh dự đoán về danh tính của ba vị giám khảo đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Không ít fan sắc đẹp bất ngờ khi trong 3 người đẹp, chỉ có Hương Giang là giám khảo người Việt Nam. Có thể thấy trong thời gian gần đây, các cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp tại Việt Nam đã dần được bạn bè quốc tế chú ý, điều này kéo theo việc kêu gọi sự tham gia của các vị giám khảo tầm cỡ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ danh tính 3 giám khảo casting Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO