Hé lộ bộ 3 thần thánh trong Series Film The Last Goodbye của Denis Đặng

Tường San| 31/08/2022 16:45

Series phim ngắn The Last Goodbye của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng đã được hé lộ đến tập thứ 3, mở ra cánh cửa đưa chúng ta về với những câu chuyện thanh xuân nhẹ nhàng, hồn nhiên của nam chính Phong Sơn cùng bạn bè của anh ấy.

Bộ 3 thần thánh thu hút ánh nhìn là từ một thương hiệu nổi tiếng

Nội dung bộ phim The Last Goodbye xoay quanh 4 chàng trai cô gái 16-17 tuổi cho đến khi họ trưởng thành, tất cả bắt nguồn từ một câu lạc bộ phát thanh dưới mái trường cấp 3. Cho đến hiện tại, nhiều tình tiết mới đã bắt đầu xuất hiện, bức tranh thời thanh xuân dần được lấp đầy với những gam màu tuổi trẻ. Câu chuyện về những ngây ngô tuổi học trò ấy luôn rất cuốn hút, chứa đựng điều gì đó khiến nhiều người khao khát hơn bao giờ hết. Series phim cũng khắc họa nên những câu chuyện học đường có thật nhưng xuất hiện qua một lăng kính thật khác lạ, một góc nhìn đặc biệt mà đôi khi ta của thời niên thiếu đã bỏ lỡ.

Những chi tiết trong tập 3 cũng nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi của người hâm mộ và cộng đồng mạng. Đặc biệt là những món đồ chăm sóc da của nam chính Phong Sơn do chính Denis Đặng thủ vai. Một gương mặt baby cùng làn da căng mịn, trắng không tì vết là điều mà khó ai có thể cưỡng lại được. Lướt nhanh qua tập phim, chúng ta có thể “chộp” được một vài món mỹ phẩm mà chàng trai Phong Sơn đã sử dụng, đặc biệt, chúng đến từ một thương hiệu nổi tiếng và không mấy xa lạ - Cindeltox.

Denis Đặng, dưỡng trắng da, mỹ phẩm chăm sóc da, Cindeltox

Bộ 3 thần thánh giữ nét thanh xuân

Cindeltox - thương hiệu tài trợ độc quyền Series Film The Last Goodbye

Trong tập phim, trước những buổi ra ngoài đi chơi cùng Tuệ An, nam chính Phong Sơn không quên skincare để giữ cho làn da của mình luôn sáng mịn và căng tràn sức sống. Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vài giây, song cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy ra “danh tính” của bộ 3 này. Đó chính là bộ 3 sản phẩm nhà Cindeltox. Được biết, bộ 3 thần thánh cũng đang được truy lùng khá nhiều vào thời gian gần đây nhờ mang đến công dụng tăng cường hiệu quả dưỡng trắng, giữ ẩm, giúp da luôn mềm mịn và căng tràn sức sống. Hãy cùng Ngôi Sao VN khám phá ngay bộ 3 dược mỹ phẩm xịn sò này nhé:

• Gel rửa mặt trắng da Cindeltox Mild Cleansing Gel: ngoài công dụng kép vừa tẩy trang vừa peel trắng và làm sạch da, đây còn là sản phẩm hỗ trợ đào thải Corticoid và điều trị loại bỏ vi khuẩn Demodex gây viêm da tuyến bã nhờn vô cùng hiệu quả.

Denis Đặng, dưỡng trắng da, mỹ phẩm chăm sóc da, Cindeltox

Gel rửa mặt trắng da Cindeltox Mild Cleansing Gel với công dụng làm trắng bật tone da chuyên sâu

• Kem truyền trắng Cindeltox White Cream: là kem dưỡng trắng nâng tone Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên cơn sốt cũng như là trào lưu sử dụng kem dưỡng nâng tone, thay thế cho kem nền makeup. I

• Nhũ tương tăng cường Cindeltox Booster Emulsion: là giải pháp kích trắng chuyên sâu, phục hồi, tái sinh làn da mịn màng, căng bóng một cách hiệu quả và nhanh nhất. Đặc biệt, nếu sử dụng chung với kem truyền trắng Cindel Tox White Cream thì hiệu quả sẽ đạt gấp 3-4 lần.

Denis Đặng, dưỡng trắng da, mỹ phẩm chăm sóc da, Cindeltox

Cận cảnh sản phẩm Nhũ tương tăng cường Cindeltox Booster Emulsion

Dòng sản phẩm Cindeltox - dược mỹ phẩm dành cho người Việt

Trải qua nhiều quá trình kiểm tra, kết quả cho thấy Cindeltox có mức độ phù hợp với cơ thể người Việt Nam đến 90%. Các sản phẩm đã được các bác sĩ da liễu và chuyên gia y tế chứng thực về hiệu quả, minh bạch và an toàn trong các thành phần.

Cường độ tia UV trong nắng tại Việt Nam đang ngày một tăng lên đáng báo động, gây nên những “nỗi đau” sạm, nám, đốm da, tàn nhang,… và Cindeltox ra đời như một sự cứu tinh cho làn da Việt. Các dòng sản phẩm tại Cindeltox đều là dược mỹ phẩm lành tính bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt, không gây kích ứng da, cho da căng mịn hồng hào, mờ các đốm nâu, mờ nám tàn nhang và phục hồi những làn da bị tổn thương.

Denis Đặng, dưỡng trắng da, mỹ phẩm chăm sóc da, Cindeltox

Dòng dược mỹ phẩm được sử dụng rộng rãi trong các thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu và các spa nổi tiếng

Sự an toàn làm nên một thương hiệu mỹ phẩm bền vững

“Dưỡng trắng chuyên sâu - an toàn - hiệu quả” là châm ngôn và sứ mệnh luôn được giữ gìn, phát triển tại Cindeltox. Với tiêu chí đó, tất cả sản phẩm nhà Cindeltox đều được kiểm nghiệm kỹ càng và có chứng nhận KFDA. Đồng thời, dòng dược mỹ phẩm này cũng đã được kiểm chứng đạt chuẩn GMP quốc tế và được thử nghiệm bởi The Korea Testing & Research Institute (Viện Nghiên cứu & Thử nghiệm Hàn Quốc) trước khi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Cindeltox trực thuộc tập đoàn SY Medipharm Korea là thương hiệu Dược mỹ phẩm lâu đời đến từ Hàn Quốc. Với sứ mệnh giúp hàng triệu khách hàng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm đạt chất lượng, an toàn và hiệu quả, công ty luôn giữ vững cái tâm trong từng sản phẩm. Cindeltox mong muốn được đồng hành cùng tất cả khách hàng, mang đến sản phẩm lành tính, an toàn với làn da người Việt.

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH XNK CINDELTOX

Địa chỉ: 156 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0977.7777.87

Email: Cindeltoxvietnam@gmail.com

Website: http://cindeltox.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cindeltoxvietnamofficial/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ bộ 3 thần thánh trong Series Film The Last Goodbye của Denis Đặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO