Hậu lùm xùm, Lương Thế Thành và Thúy Diễm khoe biệt thự cực xịn đang xây dựng, lên kế hoạch sinh thêm con

Hạ Tú| 08/11/2022 12:51

Có thể thấy, tổ ấm của Lương Thế Thành và Thúy Diễm ngày càng viên mãn.

Hậu quyết định kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có cho mình tổ ấm đầy hạnh phúc với một cậu con trai chung. Bên cạnh đó, cặp đôi vẫn luôn nuôi dưỡng ngọn lửa hôn nhân khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt. Thời gian qua, dù dính phải những tin đồn không hay nhưng sau đó, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã dần lên tiếng đính chính và làm rõ mọi chuyện. Đến nay, cặp đôi vẫn cùng nhau bước qua mọi khó khăn và song hành cùng nhau trong cuộc sống.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thế Thành đã đăng tải hình ảnh check-in bên biệt thự mới đang trên đà xây dựng. Nhìn vào hình ảnh được đăng tải, ai ai cũng phải xuýt xoa vì trông quá sức xịn xò và hoành tráng. Hứa hẹn sau khi công đoạn xây dựng được hoàn thành, đây sẽ là tổ ấm thứ 2 rất hạnh phúc của gia đình Lương Thế Thành và Thúy Diễm sau căn penthouse sang trọng mà đôi vợ chồng đang sinh sống bên nhau.

lương thế thành, thúy diễm, sao việt

Lương Thế Thành hé lộ biệt thự đang trên đà xây dựng

Đáng chú ý hơn nữa, Thúy Diễm cũng bất ngờ chia sẻ về kế hoạch sinh thêm con vào năm sau: "Tôi vừa khởi nghiệp kinh doanh và đang có hai dự án phim nên lịch trình rất tất bật. Tôi tranh thủ làm việc hết công suất trong năm nay để năm sau sinh em bé cho ông xã. Anh ấy hối quá rồi". Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của cả 2 vẫn được rất nhiều người ngưỡng mộ. Nhóc tì Bảo Bảo cũng lớn lên trong vòng tay bố mẹ và ngày càng thông minh, lém lỉnh khiến dân tình yêu mến.

lương thế thành, thúy diễm, sao việt

Bảo Bảo được bố mẹ chăm sóc rất tốt

lương thế thành, thúy diễm, sao việt

Tổ ấm của cả 2 được dân tình ngưỡng mộ và ao ước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu lùm xùm, Lương Thế Thành và Thúy Diễm khoe biệt thự cực xịn đang xây dựng, lên kế hoạch sinh thêm con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO