Hậu công khai quen tình đồng giới và nhận nhiều chỉ trích, Thiện Nhân bức xúc: 'Tôi mệt rồi. Các người để tôi yên được không?'

Tường San| 14/08/2022 20:24

Thiện Nhân mong muốn được bình yên sau nhiều sóng gió.

Chuyện tình cảm giữa Thiện Nhân và người yêu đồng giới đang gây xôn xao cõi mạng những ngày qua. Được biết, gia đình đã hoàn toàn mất liên lạc với quán quân The Voice Kids 2014 làm dân tình phải "nháo nhào" truy tìm tung tích của nữ ca sĩ. Trái ngược với sự "hoảng loạn" của cả gia đình lẫn cộng đồng mạng, Thiện Nhân vẫn thản nhiên cập nhật hoạt động, trạng thái mới. Đồng thời, cô nàng cũng rất vui vẻ và thoải mái tận hưởng cuộc sống khi rời khỏi gia đình.

thiện nhân, sao việt, ngân trác

Thiện Nhân đang rất hạnh phúc bên tình đồng giới

Cho đến mới đây, sau khi công khai yêu đương và nhận phải rất nhiều chỉ trích, Thiện Nhân dường như đã cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cụ thể, cô đã có chia sẻ trên Story ở trang Instagram cá nhân: "Tôi mệt rồi. Các người để tôi yên có được không?". Bên cạnh đó còn là một đoạn clip được quay với màu u tối như thể hiện cho tâm trạng của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại.

thiện nhân, sao việt, ngân trác

Thiện Nhân dường như đã rất mệt mỏi sau khi bị dân tình bàn tán

Từ ngày công khai yêu đương đến nay, có thể thấy, Thiện Nhân đã vấp phải không ít chỉ trích về những hành động của mình. Thời gian vừa qua, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ về những màn đáp trả của bản thân với hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Điển hình như đoạn tin nhắn nói về chuyện tình cảm với người yêu hiện tại với nội dung: "Em Nhân ơi. Đừng làm cha mẹ đau lòng nữa. Em ăn phải bùa mê gì của con Ngân Trác rồi. Con đường tương lai rộng mở như vậy mà giờ em dính vào con Ngân Trác. Tương lai của em phải gặp một người đàn ông đúng nghĩa. Buồn cho một tài năng như em". Ngay sau khi nhận được tin nhắn này, Thiện Nhân đã chẳng ngần ngại đáp trả luôn: "Có liên quan gì đến chị không?".

thiện nhân, sao việt, ngân trác

Nữ ca sĩ đã có màn đáp trả cực gay gắt

Chưa dừng lại ở đó, Thiện Nhân cũng có thêm chia sẻ khác. Cụ thể, cô viết: "Nhiều người thú vị thật. Ngày nào cũng có mấy người nhắn tin mà đọc cười đau bụng. Không cần coi hài luôn á chèn". Qua đó cũng có thể thấy, ở hiện tại, chắc hẳn Ngân Trác chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất và là người mà Thiện Nhân yêu thương nhất. Cô cũng luôn sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ tình đồng giới của mình trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

thiện nhân, sao việt, ngân trác

thiện nhân, sao việt, ngân trác

Thiện Nhân và Ngân Trác đang có chuyến du lịch tại nước ngoài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu công khai quen tình đồng giới và nhận nhiều chỉ trích, Thiện Nhân bức xúc: 'Tôi mệt rồi. Các người để tôi yên được không?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO