Hậu Chung kết Miss World 2022, Lệ Quyên nay cũng công khai ủng hộ 'tình tin đồn' của chồng cũ, mong muốn có con dâu như cô

Tường San| 14/08/2022 20:23

Lệ Quyên đã bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Mai Phương - "tình tin đồn" của đại gia Đức Huy sau khi đêm Chung kết Miss World được diễn ra.

Vừa qua, đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 đã chính thức được diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông. 3 người đẹp được xướng tên ở các vị trí cao nhất là Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt là Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi. Từ đó trở đi, mọi thông tin về Top 3 này đều nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Chưa kể, Tân Hoa hậu Mai Phương cũng từng có thời gian dính tin đồn yêu đương với đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh của Mai Phương, kèm theo đó là chia sẻ thể hiện sự yêu thích và ủng hộ nàng Hậu. Không chỉ vậy, "nữ hoàng phòng trà" còn rất bất ngờ khi cô chính là giáo viên dạy bé Bo. Đáng chú ý hơn nữa, Lệ Quyên cũng mong muốn sẽ kiếm được một cô con dâu "chất lượng" như vậy. Nữ ca sĩ cũng xuýt xoa trước tài sắc vẹn toàn của Mai Phương: "Hiện tại thì thật sự chúc mừng người đàn ông nào chiếm được trái tim cô ấy. Đẹp thì nhiều lắm nhưng đẹp toàn diện luôn là phiên bản cực giới hạn".

lệ quyên, đức huy, sao việt

Lệ Quyên công khai ủng hộ Mai Phương sau khi đêm Chung kết được diễn ra

Mặc dù từng dính tin đồn yêu đương với Tân Hoa hậu nhưng sau khi cuộc thi kết thúc, Đức Huy cũng gây bất ngờ khi đăng ảnh Mai Phương trong giây phút đăng quang lên trang cá nhân, nam doanh nhân còn gửi lời chúc mừng đến người đẹp: "Chúc mừng cô giáo Bo. Tân Hoa hậu 2022". Trước đó, Mai Phương cũng đã lên tiếng đính chính và phủ nhận hoàn toàn nghi vấn yêu đương với Đức Huy.

lệ quyên, đức huy, sao việt

Trước đó, Đức Huy cũng gửi lời chúc mừng đến cô nàng

lệ quyên, đức huy, sao việt

Mai Phương từng có thời gian dạy tiếng Anh cho con trai Đức Huy và Lệ Quyên

lệ quyên, đức huy, sao việt

Cô cũng phản bác tin đồn yêu đương Đức Huy cách đây không lâu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu Chung kết Miss World 2022, Lệ Quyên nay cũng công khai ủng hộ 'tình tin đồn' của chồng cũ, mong muốn có con dâu như cô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO